CMD368 TF88

JUVENTUS VS OLYMPIAKOS, 02H45 NGÀY 5/11: LÃO BÀ TỈNH GIẤC

Juventus vs Olympiakos, 02h45 ngày 5/11: Lão bà tỉnh giấc

Juventus đang trải qua chuỗi trận rất thất vọng ở Champions League đặc biệt là 2 vòng đấu vừa qua. Lần lượt thất bại trước Atletico và Olympiakos đã khiến cho con đường bước vào vòng trong của Bà đầm già trở nên khó khăn hơn lúc nào hết. Được trở lại sân nhà ở trận đấu này là cơ hội để Juve bắt đầu lại mục tiêu của mình.

Vòng bảng A lượt trận thứ 4 sân Juventus Stadium (Torino)
TLCA: 0.98*0:1 1/2*0.95| HT: 0.90*0:1*-0.80
TBT: 0.94*2 1/2*0.96| HT: 0.91*1*0.99
Tại Athens cách đây vài tuần, một câu chuyện quen thuộc đã diễn ra. Đến làm khách trên sân của Olympiakos vào tối thứ Tư, Juventus bắt đầu từ từ, rồi bỏ lỡ 1 loạt các cơ hội ăn bàn sau đó để dẫn trước, thức dậy quá muộn và cuối cùng là thất bại bởi sự kết hợp giữa những cú dứt điểm thiếu chính xác với 1 thủ môn thi đấu đầy cảm hứng.
Nói cách khác, họ đã làm chính xác những điều tương tự như khi họ đá với Copenhagen mùa giải trước, hay với Nordsjælland của năm trước đó nữa. Sự khác biệt chỉ là ở việc họ đã để thua thay vì tỉnh dậy tuy có muộn nhưng vẫn kịp gỡ hòa. Điều đó cho thấy Juve đang gặp phải vấn đề tâm lý lớn mỗi khi phải thi đấu xa nhà ở đấu trường châu Âu.
Juve vừa thua trước chính Olympiakos cách đây 2 tuần
Thế nhưng ở chiều ngược lại, Juve thể hiện 1 bộ mặt rất khác ở sân nhà của họ. Kể từ 2 mùa bóng trở lại đây, đội duy nhất đánh bại được Bà đầm già ở Juventus stadium chính là Bayern – đội bóng có mùa giải bá đạo nhất năm 2013. Còn lại, Juve bất bại.
Bên kia sân, Olympiakos dường như đang có phong độ đi xuống sau chuỗi trận đá thành công. Kể từ khi thắng Juve, họ chỉ thắng thêm 1 trận ngay sau đó rồi kết thúc chuỗi trận trước màn tỉ thí đêm nay bằng 2 trận hòa liên tiếp. Kết quả chưa như ý khiến cho họ bị đội đầu bảng PAOK ở xa tới 5 điểm ở giải VĐQG.
Trở về sân nhà như hổ được về rừng, chắc chắn đội bóng áo sọc đen trắng sẽ thi đấu hết  mình để thu về 3 điểm. Đứng sau chính đội khách tới từ Hy Lạp với khoảng cách chỉ bằng 1 trận thắng, không có gì áp lực nếu như các cầu thủ Juve thể hiện được bản lĩnh và phong độ của mình.
Thông tin lực lượng:
Juve: Barzagli, Pepe, Caceres chưa chắc ra sân
Olympiakos: không có sự thiếu vắng nào đáng chú ý
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Juventus (3-5-2): Buffon -  Bonucci, Chiellini, Lichtsteiner - Pirlo, Vidal, Marchisio, Pogba, Asamoah - Giovinco, Tevez
Olympiacos (4-5-1): Roberto - Maniatis, Botia, Elabdellaoui, Abidal - Masuaku, Milivojevic, N'Dinga, Dominguez, Kasami - Mitroglu
OLE DỰ ĐOÁN: 2-0
Previous Post Next Post