CMD368 TF88

ARSENAL VS ANDERLECHT, 02H45 NGÀY 05/11: CỦNG CỐ CƠ HỘI

Arsenal vs Anderlecht, 02h45 ngày 05/11: Củng cố cơ hội

Với phong độ cùng tinh thần đang lên, cơ hội để Arsenal giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Anderlecht trên sân nhà là không hề nhỏ.

UEFA Champions League - Lượt 4 bảng D, sân Emirates (London - Anh)
TLCA: 0.97*0:1 1/2*0.97 | HT: 0.83*0:1/2*-0.93
TBT: 0.88*3*-0.98HT: 0.95*1 1/4*0.95
Ở cuộc tranh tài lượt đi giữa hai đội, Arsenal  từng tạo nên một cuộc lội ngược dòng thần kỳ. Đó là trận đấu mà Arsenal đã gây thất vọng trong phần lớn thời gian thi đấu, thậm chí bị dẫn bàn đến tận phút 88. Tuy nhiên, cục diện đã đổi thay chóng mặt với 2 pha lập công liên tiếp ở những phút cuối cùng của Kieran Gibbs  và Podolski. Không chỉ thu về 3 điểm quý giá, kỳ tích trên đất Bỉ dường như còn đem lại tác động tinh thần tích cực cho các Pháo thủ.
Arsenal đang trải qua 3 trận thắng liên tiếp
Bằng chứng là kể từ đó đến nay, Arsenal đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp - điều mà họ chưa từng sở hữu ở mùa giải năm nay. Nhưng HLV Wenger cũng chưa thể lấy đó làm hài lòng khi các đối thủ của đội bóng thành London đa phần đều không được đánh giá cao như Sunderland hay Burnley. Ngoài ra, sự yếu kém của hàng thủ Arsenal vẫn được bộc lộ ở không ít tình huống mà nếu các tiền đạo đối phương dứt điểm chính xác hơn họ đã không thể dễ dàng giữ sạch lưới như ở 2 trận gần đây.
Điểm sáng lớn nhất của Arsenal vào lúc này vẫn là tân binh Alexis Sanchez. Không chỉ được thể hiện bằng những pha lập công trực tiếp, trong đó có cú đúp mới nhất vào lưới Burnley, tài năng của Sanchez còn đến từ những nỗ lực cống hiến không biết mệt mỏi. Ở 9 trận đấu đã qua trong màu áo Arsenal, cầu thủ người Chile luôn chơi hết mình trong mỗi phút hiện diện trên sân. Sanchez  là linh hồn trong mọi pha bóng của Arsenal, đồng thời anh còn sẵn sàng tham gia vào những tình huống tranh cướp bóng. Đây là mẫu cầu thủ mà đội chủ sân Emirates cần tới.
Sự phục thuộc quá lớn vào phong độ của Sanchez cũng đang là vấn đề với Arsenal
Dẫu vậy, HLV Wenger cũng có lý do để lo lắng bởi sự phụ thuộc quá lớn vào Sanchez về lâu về dài là điều không tốt. Đặc biệt trong hoàn cảnh mà hàng công của Arsenal vẫn còn mỏng trong khi một tân binh khác là Welbeck lại thi đấu khá thất thường. Bỏ qua những khó khăn còn tồn tại, Pháo thủ đang bước vào cuộc tranh tài đêm nay với tâm lý khá tự tin sau chuỗi trận khởi sắc. Hiện đứng thứ 2 tại bảng D, đội chủ nhà đang quyết tâm đánh bại đối thủ để bám đuổi Dortmund cũng như củng cố vững chắc cơ hội đi tiếp.
Bên phía Anderlecht, việc để tuột chiến thắng một cách đáng tiếc ở lượt đi đã khiến đội bóng này còn rất ít hy vọng trong việc tranh vé với hai ông lớn trong bảng và cuộc so tài đêm nay cũng gần như là cơ hội cuối cùng cho đại diện tới từ Bỉ. Đây là nhiệm vụ khó khăn bởi không những phải đi làm khách tại Emirates với sự thua kém về lực lượng mà phong độ suốt thời gian qua của đội bóng này cũng là rất nghèo nàn. Nó được chứng minh qua thành tích thắng 1, hòa 3 và để thua đến 3 của Anderlecht ở 7 trận gần đây nhất.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Arsenal:
- Nghỉ thi đấu vì chấn thương: Wilshere, Debuchy, Giroud, Özil, Koscielny, Ospina
- Khả năng ra sân còn bỏ ngỏ: Không.
Anderlecht:
- Nghỉ thi đấu vì chấn thương: N'Sakala, Suárez , Defour, Nuytinck
- Khả năng ra sân còn bỏ ngỏ: Không.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Arsenal: Szczęsny; Chambers, Mertesacker, Monreal, Gibbs; Arteta, Flamini; Alexis Sánchez, Oxlade-Chamberlain, Santi Cazorla; Welbeck.
Anderlecht: Proto; Deschacht, Heylen, Mbemba, Vanden Borre; Acheampong, Praet, Tielemans, Najar; Mitrović, Cyriac.
DỰ ĐOÁN: 2-1
Previous Post Next Post