CMD368 TF88

Kết quả Shanghai Open 2014 - Thành viên đầu trong "Big Four" vượt ải!

Chỉ được xếp hạt giống số 11 do đó Murray là tay vợt duy nhất trong nhóm “Big Four” ra quân thi đấu tại vòng 1. Chỉ phải đụng độ một Teymuraz Gabashvili xếp hạng 55 thế giới, Andy Murray đã không quá khó khăn để tạo dựng được lợi thế từ khá sớm ngay từ set thứ nhất. Tay vợt người Scotland đã đánh bại Gabashvili một cách chóng vánh với tỉ số rất cách biệt: 6-1.
Tuy nhiên mọi chuyện lại không hề dễ dàng cho Andy Murray trong set 2 khi anh gặp phải sự vùng lên mạnh mẽ từ phía Gabashvili. Hai tay vợt thi đấu tương đối giằng co và có lúc Gabashvili còn vươn lên dẫn trước Andy Murray. Nhưng với bản lĩnh của một tay vợt hàng đầu thế giới, Murray đã biết cách tận dụng thời cơ để có được thắng lợi với tỉ số: 7-5. Với việc đánh bại Gabashvili với tỉ số chung cuộc: 6-1 & 7-5 Andy Murray đã chính thức giành vé vào vòng 2 & hơn thế nữa là để tiếp tục nuôi hy vọng tích lũy điểm số giành vé đến London vào tháng 11.
Cùng ra quân với Murray còn có các tay vợt khác đáng chú ý như: Vasek Pospisil gặp Santiago Giraldo. Đây là trận đấu mà Pospivil đã rất vất vả mới có được chiến thắng trước Giraldo sau 3 set thi đấu với các tỉ số: 6-2, 6-7(5) & 6-1. Ở diễn biến khác, hạt giống số 12 của giải – Gulbis đã bất ngờ để thua tay vợt Mikhali Youzhny với tỉ số: 6-4 & 2-6.
Tương tự, hạt giống 15 – Fabio Fognini cũng đành phải gác vợt ngay từ vòng 1 sau khi để thua trước tay vợt Trung Quốc xếp hạng 553 thế giới – Chuhan Wang với tỉ số: 6-7(5) & 4-6. Trong khi đó, tay vợt xếp hạng 18 thế giới – Kevin Anderson cũng ngã ngựa trước Kukushkin với tỉ số: 4-6 & 2-6.
Trong ngày hôm nay – ngày 08/10, 3 tay vợt còn lại trong nhóm Big Four sẽ có trận ra quân đáng được chờ đợi gồm có: Djokovic đụng độ Dominic Thiem, diễn ra muộn hơn sẽ là trận đấu Rafael Nadal tiếp đón Feliciano Lopez và Roger Federer cũng sẽ gặp tay vợt Leonardo Mayer.
Previous Post Next Post