CMD368 TF88

GRANADA VS REAL MADRID, 22H00 NGÀY 01/11: NHẸ NHÀNG

Granada vs Real Madrid, 22h00 ngày 01/11: Nhẹ nhàng

Granada quá nhỏ bé để có thể hy vọng vào một bất ngờ. Nhất là thời điểm này Real Madrid đang ở trạng thái cực kỳ sung mãn.

Vòng 10 La Liga, sân Nuevo Los Carmenes (Granada)
TLCA: -0.88*1 3/4:0*0.82  H1: 1.00*3/4:0*0.90
TBT: 0.98*3 1/4*0.92  H1: 0.77*1 1/4*-0.87
Real Madrid đang thăng hoa với mạch 10 chiến thắng liên tiếp, ghi 42 bàn thắng (hiệu suất 4,2 bàn/trận), chỉ để lọt lưới 7 bàn (hiệu suất 0,7 bàn/trận). Bại tướng dưới móng vuốt Kền kền có đủ từ những đội bóng nhược tiểu như Ludogorets, Cornella cho tới những ông lớn như Barca hay Liverpool.
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang thực sự vào guồng sau những vòng đầu tiên còn chệch choạc. Dường như các ngôi sao đã biết đá vì tập thể hơn là làm sao để tỏa sáng bằng mọi giá. Tập thể đồng đều với những ngôi sao hàng đầu thế giới.
Bộ đôi này đang có phong độ rất cao
Cứ nhìn cái cách Real Madrid chuẩn bị cho trận đấu này là thấy vị thế của họ thế nào. Hôm thứ Năm, Real trở lại sân tập với chỉ một số ít cầu thủ. Đa số các cầu thủ tham dự trận đấu với Cornella được cho phép nghỉ ngơi. Chỉ những ai không cùng đội bóng làm khách ở Cornella hồi giữa tuần, như Sergio Ramos, Toni Kroos hay Ronaldo mới tham gia vào buổi tập kéo dài khoảng hơn 1 tiếng rất nhẹ nhàng khi chia nhóm chơi bóng chuyền bằng chân.
Bên phần sân đối diện, Granada đang gặp nhiều khó khăn về nhân sự. Machis và Luis Martins vắng măt vì chấn thương. Trong khi đó, nhạc trưởng Fran Rico bị treo giò. Chưa hết, cả trung vệ Silvayn Babin, tiền vệ Piti lẫn chân sút Isaac Success đều đang đau nhẹ, khả năng ra sân bỏ ngỏ.
Vậy nên, cũng thông cảm cho đội chủ nhà nếu họ sớm cuốn vào lối chơi của Real Madrid để rồi nhận thất bại đậm…
Thông tin lực lượng:
Granada: Fran Rico bị treo giò. Machis và Luis Martins chấn thương. Silvayn Babin và Piti chưa chắc chắn ra sân.
Real Madrid: Bale đã bình phục. Coentrao và Jese vẫn chưa thể thi đấu.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
DỰ ĐOÁN: 0-3
Previous Post Next Post