CMD368 TF88

BAYERN MUNICH VS DORTMUND, 00H30 NGÀY 2/11: PHÍA TRƯỚC LÀ “TẢNG BĂNG”

Bayern Munich vs Dortmund, 00h30 ngày 2/11: Phía trước là “tảng băng”

Những cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Dortmund đều diễn ra căng thẳng, quyết liệt bất chấp vị trí cũng như phong độ của 2 đội. Bayern vẫn phải hết sức dè chừng đội bóng vùng Ruhr dù đang bỏ xa đến 14 bậc trên BXH Bundesliga.

Vòng 10 Bundesliga 2014-15, sân Allianz-Arena
TLCA: -0.89*0:1 1/4*0.84 | HT: -0.97*0:1/2*0.87
TBT: -0.97*3 1/4*0.87 | HT: -0.77*1 1/2*0.71
Cả Bayern Munich và Dortmund đều thi đấu hết sức thành công trên mặt trận Champions League khi đang đứng đầu bảng đấu của mình với thành tích toàn thắng. Nhưng ở Bundesliga, hai đội bóng này lại đang ở 2 cực hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Bayern đang chễm trệ ở ngôi đầu, thì Dortmund lại đang đứng gần áp chót trên BXH.
Chuỗi trận toàn thắng ấn tượng của Bayern vừa bị M’Gladbach chặn lại cuối tuần trước nhưng ngay sau đó, niềm vui đã trở lại với “Hùm xám” khi đánh bại Hamburg 3-1 giữa tuần qua trong khuôn khổ Cúp QG. Lewandowski, Abala và Ribery là những người lập công cho Bayern. Với riêng Lewandowski đây đã là bàn thắng thứ 5 anh ghi được cho CLB mới. Tuy nhiên, ghi bàn vào lưới đội bóng cũ có lẽ không phải là điều mà chân sút người Ba Lan mong muốn vào thời điểm này.
Bayern Munich vs Dortmund
Lewandowski vẫn tỏa sáng trong màu áo Bayern
Dortmund đang thật sự lâm vào một cuộc khủng hoảng ở Bundesliga khi đã trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (hòa 1, thua 5). Thành tích này khiến đội đương kim Á quân chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ có 1 điểm. Hy vọng cạnh tranh chức vô địch với Bayern mùa giải năm nay coi như đã chấm hết với Dortmund. Nhiệm vụ của Juergen Klopp lúc này là kéo con tầu Dortmund trở lại đúng quỹ đạo trên đường đi của mình. Tuy nhiên, “tảng băng” trước mắt Marco Rues và các đồng đội là quá lớn.
Đầu mùa giải năm nay, Dortmund đã khởi đầu thuận lợi với thắng lợi 2-0 trong trận tranh Siêu cúp QG với Bayern nhưng thời điểm này mọi việc đã hoàn toàn khác. Bayern đang trở thành một cỗ máy hủy diệt thực sự, bất chấp sự trở lại của Marco Rues, Dortmund vẫn khó có cửa giành điểm tại Allianz-Arena.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Bayern Munich: Reina, Starke, Badstuber, Schweinsteiger, Thiago và Javi Martinez chấn thương.
Dortmund: Schmelzer, Blaszczykowski, Sahin và Dong Won Ji chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Dortmund vs Bayern Munich
DỰ ĐOÁN: 2-1
Previous Post Next Post