CMD368 TF88

Baccarat và sự công bằng trong các trò bài bạc, cá độ

Baccarat là một trong số những trò chơi có tỷ lệ thắng khác cao khi chơi tại sòng bạc, tuy nhiên nó không nằm ngoài quy luật của những trò chơi đỏ đen. Vì thế, thắng thua ngoài yếu tố đỏ đen, tâm lý chơi và kinh nghiệm kiểm soát cuộc chơi, tiền cược sẽ là yếu tố quyết định việc hạn chế thất bại hay duy trì chuỗi thắng của người chơi. Có nhiều người cho rằng máy chơi cờ bạc của sòng bạc vẫn để ở đó, chắc chắn sẽ có người kiểm tra tính công bằng trong vận hành của nó, sự chênh lệch xác suất thắng thua chắc cũng không đến mức quá thể. Vậy phải làm thế nào? Sòng bạc chỉ cần tăng xác suất số lần thắng liên tiếp. Nhiều người chơi mới thắng được một hai ván đã e dè không dám tăng mức đặt độ ,e ngại nhỡ đâu vận may của mình chỉ đến đó, trong trường hợp tăng mức đặt độ mà bị thua thì có phải sẽ nhanh chóng “trắng tay”?
baccarat
Người chơi càng muốn gỡ gạc lại số tiền đã thua, nhưng càng gỡ lại càng mắc, càng chơi lại càng “sa lầy”
Với những người mới chơi bạc và làm quen với Baccarat, người chơi càng muốn gỡ gạc lại số tiền đã thua, nhưng càng gỡ lại càng mắc, càng chơi lại càng “sa lầy”. Người chơi cờ bạc không bao giờ được “ôm” tâm lý cầu may, một khi rơi vào thế thua liên tiếp thì sẽ rất khó xoay vần được tình thế, sòng bạc nào chẳng muốn khiến người chơi thua sạch, để những khoản tiền đó lọt cả vào tay sòng bạc? Cho nên, một khi thua, người chơi cờ bạc tốt nhất nên đưa mức đặt độ về ngưỡng cơ bản, đợi khi nào vận thế đến, nhìn thấy khả năng thắng liên tiếp, lúc đó tăng mức đặt độ để giành được những chiến thắng “giòn giã” cũng chưa muộn.
Chính vì vậy, các phần mềm của sòng bạc rất chú trọng việc tạo ra xác suất thắng liên tiếp và thua liên tiếp. Việc hiểu về tâm lý người chơi cờ bạc, từ đó đưa ra sách lược đối phó một cách tinh vi của sòng bạc đã khiến đặt độ kiểu Martingale trong trò Blackjack là cách mà người chơi dễ dàng thua đậm nhất. Nó giống như việc bỏ tiền vào túi của sòng bạc rồi chơi với họ, chỉ cần sòng bạc muốn, là có thể đem tiền bỏ đi bất cứ lúc nào. Khi mới bắt đầu chơi cờ bạc, người chơi có thể thắng được mức kha khá, nhưng chỉ trong chốc lát, có thể số tiền đó nhanh chóng quay lại túi tiền của sòng bạc. Những động thái kiểu này của sòng bạc có phải là hiếm gặp lắm không? Người chơi cờ bạc có thể kiểm tra thử, sẽ rõ ngay.
Previous Post Next Post