CMD368 TF88

Làm thế nào để chiến tháng Baccarat – Trò chơi 50%

Chia sẻ của một tay chơi Baccarat đã từng trải qua những thất bại. Những kinh nghiệm được đúc rút này chắc chắn sẽ giúp bạn phần nào có được nhiều cơ hội chiến thắng hơn trong trò chơi Baccarat.
Kinh nghiệm
Bản thân tôi cũng từng là một người chơi thất bại trong Baccarat, hồi xưa thì tôi thích lấy tiền vốn lớn để thắng lợi nhuận nhỏ, cứ cho rằng mình có tiền vốn 10.000 đồng mà muốn thắng về 1.000 hay 2.000 đồng thì có gì khó, tin rằng nhiều người chơi cũng có cách suy nghĩ giống tôi, hôm nay tôi muốn nói với bạn rằng, cách nghĩ này là hoàn toàn sai lầm. Baccarat đã là một trò chơi có xác suất 50%
Như vậy thì tại sao bạn có tiền vốn 10.000 đồng mà chỉ muốn thắng 1.000 hay 2.000 thôi, quan niệm của tôi là, tiền vốn bao nhiêu thì thắng lại bao nhiêu, tất nhiên nếu thua sạch thì không thể không dừng lại, không nhất thiết phải thua hết, khi thua đến dưới 50% tiền vốn thì có thể suy nghĩ dừng lại rồi, như thế sẽ không thua sạch tiền vốn, ngày mai bổ sung tiền vốn chơi tiếp, đây là quan niệm mà người chơi Baccarat cần phải thiết lập. Tôi không muốn nói về những cách chơi, tất cả những người chơi Baccarat chắc chắn cũng có một cách chơi của riêng mình, tôi muốn nói ở đây là vấn đề về tiền vốn, cách phân chia tiền vốn của tôi là như thế, chia tiền vốn thành 100 phần bằng nhau, nếu không thắng thì 1.000 đồng lại chia tiếp tiền vốn thành 100 phần, như thế thì có hiệu quả tổng thể về thắng tiến, cách chơi thì tùy bạn thích chơi loại nào, cược thẳng cũng được, thắng tiến thua lùi cũng được, dù sao thì đảm bảo trên tay mình có 100 phần tiền cược là được. Ví dụ bạn bắt đầu chơi với tiền vốn 10.000 đồng, như vậy đơn vị cược sẽ là 100, sau khi đạt 11.000 thì đơn vị cược sẽ là 110, nhưng nếu như chỉ còn lại 9.000 thì đơn vị cược sẽ giảm còn 90, tuân thủ nghiêm ngặt cách quản lý tiền vốn này thì tin rằng bạn muốn thua sạch cũng có độ khó. Hãy nhớ rằng phải kiên nhẫn, tuyệt đối không đặt cược nặng, đơn vị cược lớn nhất không được vượt quá 10% tiền vốn. Nếu bạn chấp hành nghiêm ngặt thì bạn sẽ phát hiện, thắng tiền trong Baccarat là một chuyện rất dễ dàng. Baccarat đã là một trò chơi có xác suất 50% thì mục tiêu cũng đừng đặt quá thấp, nếu không thì bạn thắng được 10 ngày, mà thua một ngày là hết rồi, cho nên mục tiêu phải lớn, tiền vốn bao nhiêu thì phải thắng về bao nhiêu, những cách chơi chỉ bạn mỗi ngày thắng về 20% hay 30% thì ngoại trừ tâm lý của người chơi tốt, nếu không thì chắc chắn sẽ thua. Trên đây là một số kinh nghiệm cá nhân của tôi, hy vọng sẽ giúp ích được những người chơi đang thua tiền trong Baccarat.
baccarat
Chia sẻ của một tay chơi Baccarat đã từng trải qua những thất bại, làm thế nào để chiến thắng thới quen của bạn?
Tâm Lý
  1. Chỉ chơi khi thoải mái, không bao giờ chơi khi tức giận, buồn chán hay mệt mỏi. Tâm lý tốt, tự tin thì đánh mới dễ thắng đc.
  2. Đặt ra mục tiêu cụ thể khi chơi, và tuyệt đối tuân theo, Ví dụ : 1 ngày kiếm 20$ chẳng hạn, khi đủ mục tiêu thì nghỉ ngay, mai lại tiếp tuc. Không nên tham lam khi ăn thì muốn ăn thêm, và cũng không đc mất bình tĩnh khi thua là muốn gỡ liền.
  3. Chơi có phương pháp cụ thể, không chơi lan man.
Phương pháp
Phương pháp của mình tạm gọi là “thuận theo chiều gió”. Nghĩa là: mình thấy bài thế nào thì mình đánh theo thế đó, dựa vào cái đã biết đón cái chưa biết. Ví dụ như: đã 4 5 ngày nay trời đang mưa, thì mình đoán ngày tiếp theo sẽ mưa tiếp, và tương tự cả tuần này ngày nào trời cũng rất nóng, mình sẽ đoán ngày tiếp theo trời vẫn sẽ nóng. Áp dụng quy tắc này vào trong Baccarat như sau: vì trong baccarat thông thường mỗi bàn đều có 1 quy luật riêng nào đó, mà ta tinh mắt sẽ nhìn ra đc ngay.
Trường hợp 1: khi thấy bài ra sole PBPBPB thì mình đánh tiếp theo P rồi B, cứ thế tiếp tục chơi.
Trường hợp 2: khi thấy bài PPBPPBPP thì mình đánh B rồi tiếp theo PP, cứ thế tiếp tục chơi.
Trường hợp 3: khi thấy bài trội về 1 bên như PPPPP B PPPPPPPP B PP B PPP thì mình cứ đánh P, tiếp tục đánh P, nếu sau khi nó ra B thì tiếp tục đánh P nữa.
Trường hợp 4: khi thấy bài nó ra lặp ( có thể nói là cột 1 ẩn) như sau BBBB PPP BBBB PPP BB thì mình đánh lặp theo nó, đánh B rồi tiếp tục đánh B, sau đó bài ra P thì lại theo P.
Trương hợp 5: khi thấy bài ra đều: BB PP BB thì đánh PP rồi đánh tiếp BB.
Đánh lose đến khi nào dừng: tất cả 5 trường hợp khi đánh thua liên tiếp 3 cây sẽ ngưng ko đánh theo nó nữa, vì lúc này chuỗi của nó đã chấm dứt, và đổi sang chơi theo trường hợp khác, nếu đổi sang chơi trường hợp khác mà thua tiếp 1 câu nữa ( tổng cộng thau liên tục 4 cây) thì ngưng hẳn, tìm ván khác mà chơi, vì lúc này bài đã ra loạn xạ, ta ko đoán đc chuỗi tiếp theo nó sẽ ra là gì, đánh tiếp sẽ thua nặng.
Đánh win theo chuổi của nó thì dừng khi nào: win 8 đơn vị tiền ta sẽ ngừng, ví dụ ta đánh với mức 1$ , khi thắng đủ 8$ sẽ ngừng.
Cách vào tiền như thế nào: đánh gấp thép theo dạng tăng 1 đơn vị tiền 1-> 2 -> 3 -> 4 > 5 nếu lose, giảm ngay 2 đơn vị tiền nếu win. ví dụ đang đánh mức 3 đơn vị win ta dánh cây tiếp theo là 1 đơn vị, lose cây tiếp theo ta đánh 4 đơn vị. tăng 1 nếu lose và giảm 2 nếu win. Trường hợp bắt buộc: ban đầu ta đánh 1 đơn vị dù thua hay win, cây thứ 2 ta đánh vẫn đánh 2 đơn vị , cây 2 đơn vị win thì cây tiếp theo ta đánh lại 1 đơn vị. Cây đầu tiên 1 đơn vị trong ngày đánh win ta mới tăng cây thứ 2 lên 2 đơn vị, nếu thua ngay cây đầu thì ta vẫn cứ đánh 1 đơn vị, ý là ta thăm dò ván đó có như mình nhận thấy.
Previous Post Next Post