CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt Xavi: ‘Dembele có thể trở thành cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới’

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Ousmane Dembele trước Athletic Bilbao, HLV Xavi đã ca ngợi cầu thủ người Pháp hết lời.

Trong trận đại thắng Athletic Bilbao 4-0 vào rạng sáng nay, Ousmane Dembele chính là người chơi nổi bật nhất. Dù chỉ được HLV Xavi tung vào sân ở phút 66 nhưng cầu thủ người Pháp đã ghi dấu ấn với 1 bàn và 2 kiến tạo.

Theo OptaJose, Ousmane Dembele trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Barcelona vào sân thay người và sau đó ghi dấu giày trong 3 bàn thắng ở 1 trận đấu tại La Liga trong thế kỷ 21.

Phát biểu trên Movistar La Liga sau trận thắng Athletic Bilbao, HLV Xavi đã dành lời khen đặc biệt cho cậu học trò: “Hôm nay, Ousmane đã cho thấy cậu ấy có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình”.

Ousmane Dembele gia nhập Barcelona vào năm 2017 với mức giá 105 triệu euro từ Dortmund với kỳ vọng sẽ là sự thay thế cho Neymar, người khi đó đã rời đội chủ sân Camp Nou để gia nhập PSG. Tuy nhiên, kể từ đó tới nay, cầu thủ 24 tuổi hầu như không phát triển khi liên tục bị chấn thương hành hạ.

Hợp đồng hiện tại của Ousmane Dembele với Barcelona chỉ còn tới tháng 6 năm nay. Nếu không nhanh tay, đội bóng xứ Catalunya có thể mất trắng ngôi sao người Pháp
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post