CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt Xác định 4 'viện binh' cuối cùng của U23 Việt Nam

VFF đã chính thức công bố danh sách 4 cầu thủ sẽ lên đường chi viện cho U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 Đông Nam Á.


Sau khi nhận được cáo cáo từ BHL về tình hình của đội, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chỉ đạo phòng Đội tuyển quốc gia gấp rút triển khai kế hoạch bổ sung thêm 4 cầu thủ nữa từ Việt Nam sang Campuchia thi đấu.

Bốn cầu thủ này bao gồm thủ môn Trần Liêm Điều (Nam Định), hậu vệ Trần Hoàng Phúc (Bà Rịa Vũng Tàu), Hồ Khắc Lương (SLNA) và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (Phố Hiến).


Theo quy định bổ sung của AFF, trong quá trình diễn ra giải đấu mỗi đội được quyền thay thế tối đa 10 cầu thủ cho các trường hợp bị nhiễm Covid-19, do vậy nhóm 4 cầu thủ nói trên cũng sẽ là nhóm “viện binh” cuối cùng của U23 Việt Nam.U23 Việt Nam sẽ có thêm 4 cầu thủ chi viện. (Ảnh: VFF)

Trong ngày hôm nay, 4 cầu thủ được chi viện sẽ di chuyển về TP.Hồ Chí Minh và thực hiện xét nghiệm RT-PCR vào tối cùng ngày nhằm khớp với quy định có kết quả xét nghiệm 24 giờ trước trận đấu. Rạng sáng ngày 24/2, 4 cầu thủ sẽ di chuyển sang Campuchia qua cửa khẩu Mộc Bài bằng đường bộ.

Nếu tình hình diễn ra thuận lợi, U23 Việt Nam sẽ có ít nhất 14 người và đủ điều kiện đá với Đông Timor. Mặc dù đối diện với rất nhiều khó khăn, nhưng BHL và các cầu thủ đều đồng tâm hiệp lực với tinh thần đã làm gì là sẽ làm đến cùng, nỗ lực hết mình và quyết không từ bỏ!
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post