CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt Thầy Park không còn lo cánh trái

Qua từng trận đấu của ‘Những trận đấu chiến binh sao Vàng’, có thể thấy rằng nh cầm quân người Hàn Quốc có khá ít phương án cho vị trí wing-back trái. Kể từ khi Văn Hậu tái phát chấn thương, Hồng Duy liên tục cày ải đến bở hơi tai. Thi thoảng, HLV Park Hang Seo phải chuyển Văn Thanh sang vị trí đó, hoặc sử dụng những cái tên ít được chú ý hơn.

Chính vì thế, NHM bóng đá Việt Nam lại nhớ hậu vệ quê Thái Bình một cách da diết. Ở ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội không chỉ sở hữu kỹ năng phòng ngự điêu luyện mà còn cho thấy sự đa năng khi có thể chơi ở vị trí trung vệ nếu thầy Park yêu cầu. Chưa kể, những pha leo biên và căng ngang vào trong của cầu thủ này cho thấy mức sát thương rất lớn.

Văn Hậu sẽ tập trung tối đa cho quá trình hồi phục chấn thương

Hồng Duy, người thay thế Văn Hậu, không phải là chơi tệ, nhưng đôi khi anh mất tập trung dẫn đến bàn thua của ĐT Việt Nam. Có Văn Hậu trên sân, cảm giác hàng phòng ngự của thầy Park chắc chắn hơn nhiều. Hẳn tất cả còn nhớ tình huống hậu vệ sinh năm 1999 lăn xả cả thân mình để cứu thua thay Đặng Văn Lâm ở trận đấu gặp ĐT Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Văn Hậu lúc này bị đa chấn thương, nên được bộ phận y tế Hà Nội khuyên sang Hàn Quốc phẫu thuật. Theo kế hoạch, ngôi sao 22 tuổi sẽ tập trung hết mức cho việc phục hồi tại xứ Kim Chi để trở lại nhanh nhất có thể. Nhiều khả năng, Văn Hậu sẽ không tham dự SEA Games 31 hay VCK U23 Châu Á 2022 diễn ra vào tháng 6. Nhưng có một điều chắc chắn, anh muốn cùng ĐT Việt Nam ‘đòi’ lại chức vô địch từ tay Thái Lan tại AFF Cup được tổ chức vào cuối năm.

Ngoài trường hợp của Văn Lâm, Văn Hậu, NHM bóng đá nước nhà còn mong chờ sự trở lại của Trọng Hoàng. Bởi khi có hậu vệ thuộc biên chế CLB SLNA trên sân, sự yên tâm còn tăng thêm hấp bội. Năm Nhâm Dần đối với ĐT Việt Nam sẽ rất đặc biệt khi HLV Park Hang Seo có đủ nhân tố tốt nhất trong tay để bắt đầu một hành trình mới.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post