CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt Ferran Torres cần làm gì để nguôi ngoai các Cules?

Vừa người hùng, vừa là tội đồ trong trận đấu gặp Napoli tại đấu trường C2, thay vì khóc lóc, Ferran Torres phải làm gì để giảm sự bực bội nơi NHM?

Sau khi không thể vượt qua vòng bảng Champions League, Barcelona của HLV Xavi Hernandez phải xuống chơi tại Europa League, và đây sẽ là nơi giúp họ tìm lại chính mình. Thành công ở giải đấu này hiện trở thành ưu tiên hàng đầu đối với đại diện của xứ sở bò tót. Song, điều đó không hề dễ dàng, bởi ngay từ vòng 1/16, Barca đã phải đụng độ với Napoli, CLB có lối chơi hết sức khó chịu.

Trên thực tế, nếu chỉ nhìn vào kết quả 1-1 cả 2 đội khi trận đấu kết thúc thì không đủ để phản ánh toàn bộ cục diện. Đội chủ sân Camp Nou rõ ràng chơi nhỉnh hơn thầy trò HLV Spalletti và áp đảo hoàn toàn với số cơ hội họ tạo ra, số lần sút, thời lượng kiểm soát bóng hay thậm chí là số quả phạt góc. Tuy nhiên, nguồn cơn khiến đội chủ nhà chỉ có 1 bàn thắng đến từ khả năng dứt điểm của các cầu thủ trên sân, một trong số đó có Ferran Torres, người vừa là người hùng, vừa là tội đồ.

Trong buổi tập của Barca hôm thứ Ba vừa rồi, HLV Xavi đã cho Ferran Torres nghỉ ngơi. Thay vì bắt tân binh 55 triệu Euro ra sân tập, ông để anh tới phòng gym để phục hồi thể lực. Động thái ấy nói lên rằng Torres sẽ là con bài quan trọng trong trận đấu gặp Napoli. Vì mới chỉ chân ướt chân ráo tới Camp Nou, nhưng Torres đã có những màn thể hiện rất ấn tượng.

Dù ghi bàn từ chấm 11m, nhưng Torres vẫn khiến các CĐV phải bực mình vì những cơ hội anh bỏ lỡ

Dù vậy, cựu cầu thủ Man City lại làm ngược lại so với những gì ông thầy người Tây Ban Nha kỳ vọng ở trận đấu vừa qua. Có thể khẳng định, Torres đã lập công nhưng anh vẫn xứng đáng bị xem là ‘tội đồ’. Theo đó, chân sút sinh năm 2000 bỏ lỡ không phải 1 mà đến 4 cơ hội hết sức rõ ràng. Những pha dứt điểm của cầu thủ này đều đi ra ngoài, dù góc sút khá rộng.

Torres chắc chắn là người ân hận hơn cả bởi sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tiền đạo 21 tuổi ôm mặt khóc nức nở. Anh tiếc nuối do không thể giúp Barca giành chiến thắng và tạo lợi thế sớm trước trận đấu lượt về. Nhiều người sau đó đã cho rằng không phải ngẫu nhiên mà Pep Guardiola không thường xuyên sử dụng Torres và Man City bán anh cho Barca, dù cầu thủ này mới chỉ chơi được 1 mùa giải.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post