CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt Cầu thủ MU muốn Mauricio Pochettino là HLV trưởng

Theo nhà báo James Ducker của tờ The Telegraph, các cầu thủ MU muốn HLV Mauricio Pochettino thay Ralf Rangnick dẫn dắt đội.

Ngày càng nhiều cầu thủ MU muốn Mauricio Pochettino là sự lựa chọn ưu tiên cho vị trí HLV tiếp theo của CLB hơn Erik ten Hag. Trong khi HLV tạm quyền Ralf Rangnick muốn Erik ten Hag kế nhiệm mình tại MU.

Các nguồn tin ở Pháp cho rằng HLV Pochettino sẽ chia tay PSG vào cuối mùa giải này, thậm chí cựu HLV Tottenham có thể rời sớm hơn nếu PSG thua Real Madrid tại vòng 16 đội Champions League.

Trước đó, MU đã muốn đưa HLV người Argentina về Old Trafford từ tháng 1/2022 nhưng PSG quyết không nhả người vào giữa mùa.


Thành tích nổi bật nhất của HLV Pochettino là lọt vào Chung kết Champions League 2019. Tottenham năm đó của ông đã đánh bại chính Ajax của Ten Hag tại Bán kết.

Liên quan tới chiếc ghế nóng của Quỷ đỏ, ​​các cầu thủ MU đang trở nên thất vọng với phương pháp huấn luyện của HLV Ralf Rangnick khi mà một bộ phận các cầu thủ cảm thấy rằng các buổi tập của HLV người Đức là lỗi thời.

Một số cầu thủ MU tỏ ra kinh ngạc khi HLV Rangnick đã để trợ lý Chris Armas chỉ đạo phần lớn các buổi tập. Armas có tiếng là người nóng tính và hay chú trọng vào thể lực trong các buổi tập, nhưng phàn nàn từ một số cầu thủ lại không liên quan đến điều đó.

Ngoài ra, một nhóm cầu thủ đã nói với nhau rằng họ không thích các bài tập của Rangnick bởi nó quá thiên về khâu tổ chức đội hình và vị trí, khiến ít thời gian để tập kỹ thuật cá nhân lẫn phối hợp.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post