CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt Aguero bảo vệ Messi, chỉ trích báo chí Pháp

Sergio Aguero lên tiếng bênh vực Lionel Messi sau khi người bạn thân của anh đá hỏng penalty, suýt khiến PSG bị Real Madrid cầm hòa.

"Leo Messi thi đấu rất tốt, anh ấy phá vỡ nhiều lớp phòng ngự của Real. Tôi nói như thế không phải vì tôi là bạn của Messi. Anh ấy thực sự chơi hay, cống hiến hết mình và hoạt động cật lực trên sân", tờ L'Equipe (Pháp) dẫn lời Kun Aguero.

"Báo giới Pháp đã giết chết Messi. Thật kinh tởm khi anh ấy bị họ chê bai chỉ vì sút hỏng quả phạt đền đó. Truyền thông Pháp là những kẻ khốn nạn. Tôi có lịch trả lời phỏng vấn với một tạp chí Pháp nhưng đã hủy hẹn. Tôi nói thẳng với họ rằng: "Không, vì tôi ủng hộ Messi. Vì thế, tạm biệt và hẹn gặp lại". Bây giờ tôi đang cảm thấy rất tức giận"


Nhiều khả năng, tờ báo bị Aguero "ném đá" chính là L'Equipe. Bởi sau khi màn thư hùng giữa PSG và Real kết thúc, tờ báo này chấm điểm các cầu thủ 2 đội và chỉ cho Messi vỏn vẹn 3 điểm, thấp nhất bên phía "Gã nhà giàu" nước Pháp.

Mbappe - siêu sao ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 90+4, trực tiếp giúp PSG hạ gục "Kền kền trắng", Courtois - thủ thành khiến Messi hỏng ăn trên chấm 11m và Marco Verratti được chấm 8 điểm, cao nhất trên sân.

Carvajal - người giúp đội bóng của HLV Mauricio Pochettino được hưởng penalty phải nhận điểm 2, thấp nhất trận, kém Messi và Marco Asensio 1 điểm. Không có bất kỳ cầu thủ nào được L'Equipe cho điểm 9.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post