CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia đã thừa nhận thất bại tâm phục khẩu phục

Trả lời cuộc phỏng vấn sau trận chung kết lượt đi, HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia đã thừa nhận thất bại tâm phục khẩu phục.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc còn cho rằng các cầu thủ của Indo vẫn còn quá non kinh nghiệm so với Thái Lan.

“Chúng tôi biết đối đầu Thái Lan ở chung kết chắc chắn không dễ dàng, nên đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Nhưng thật sự, Thái Lan đã thi đấu quá hoàn hảo, gây nhiều khó khăn cho Indonesia suốt 90 phút. Tôi chấp nhận thất bại này và sẽ cùng các cầu thủ rút kinh nghiệm ở trận lượt về.

Tôi không nghĩ sẽ thua đậm thế này, nhưng thật sự, các cầu thủ Indonesia còn rất thiếu kinh nghiệm. Nhưng mọi thứ chưa hẳn đã kết thúc, vẫn còn 90 phút ở trận lượt về chờ chúng tôi. Indonesia đã thua đậm, nhưng vẫn thể hiện được lối chơi và sẽ cố gắng để làm tốt hơn nữa ở lượt về.”

Với việc để thua tới 4 bàn ở lượt đi, cơ hội giành chức vô địch của Indonesia là gần như không còn. Thậm chí, một chiến thắng trước Thái Lan ở trận lượt về được xem là điều cực kỳ khó khăn chứ chưa nói gì tới việc thắng lại đối phương tới 4 bàn.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post