CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt Arsenal quyết chi đậm để có Dusan Vlahovic

Theo truyền thông Italia, Arsenal sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để chiêu mộ chân sút đang nổi đình nổi đám Dusan Vlahovic của Fiorentina.

Theo Gazzetta dello Sport, Arsenal đã gửi tới Fiorentina lời đề nghị 55 triệu euro cộng thêm tiền vệ Lucas Torreira, người có giá 15 triệu euro nhằm có được chữ ký của tiền đạo Duan Vlahović. Lucas Torreira đang thi đấu khá ấn tượng ở Fiorentina theo dạng cho mượn.

Như vậy, tổng chi phí mà Pháo thủ phải trả để có được ngôi sao trẻ này là 60 triệu euro. Phía Fiorentina cũng đang cực kỳ nghiêm túc xem xét lời đề nghị này của Arsenal.

Dušan Vlahović đang dẫn đầu danh sách ghi bàn mùa này của Serie A với 16 bàn sau 19 trận đấu. Anh đang là mục tiêu được rất nhiều CLB của Châu Âu săn đón.

Tiền đạo người Serbia cũng đã có động thái muốn tìm bến đỗ mới khi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fiorentina. Hiện tại, hợp đồng của chân sút 21 tuổi với La Viola chỉ còn tới mùa hè 2023.

Dusan Vlahovic đang được rất nhiều ông lớn tại châu Âu săn đón. Ngoài Arsenal, 2 đại diện khác của Premier League cũng muốn sở hữu ngôi sao trẻ này là Tottenham và Man City.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post