CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Alexander Isak

Theo El Nacional, Arsenal đang cuộc đua giành chân sút Alexander Isak của Real Sociedad.

Arsenal đang rất cần thêm một chân sút đẳng cấp sau khi Aubameyang bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình 1 còn Alexandre Lacazette thì vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng. Và theo El Nacional, tài năng trẻ người Thụy Điển hiện đã lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ.

Trước đó, Alexander Isak là một trong những cái tên mà HLV Xavi muốn Barcelona đưa về. Tiền đạo 22 tuổi có khả năng di chuyển rộng và rê dắt vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, với đà phát triển hiện tại, mức giá của chân sút này rõ ràng không hề rẻ và đó là trở ngại của Barcelona, đội bóng đang gặp khó khăn tài chính.

Được biết, Real Sociedad chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu đối tác chịu bỏ ra số tiền khoảng 90 triệu euro cho Alexander Isak.

Trong khi đó, Arsenal sẵn sàng bỏ ra số tiền đó để nâng cấp hàng công. Bên cạnh đó, Real Sociedad muốn bán cho một đối tác bên ngoài lãnh thổ Tây Ban Nha.

Chia sẻ với tờ Independent về việc Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với mình, Alexander Isak cho hay: “Mọi người sẽ luôn đếm số bàn thắng, tôi muốn ghi bàn, nhưng tôi muốn trở thành một tiền đạo hiện đại. Tôi thích chơi bóng và điều đó có nghĩa là tham gia càng nhiều càng tốt. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao giải Tây Ban Nha rất phù hợp với tôi.”
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post