CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt Hòa Indonesia, ĐT Việt Nam ngỡ ngàng 'điềm báo' vô địch AFF Cup

ĐT Việt Nam đang đi trên con đường giống hệt như giải đấu cách đây 3 năm với 'điềm báo' bảo vệ thành công ngôi vương AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam chỉ có được trận hòa 0-0 trước Indonesia ở lượt trận thứ ba AFF Cup 2021 khiến cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng B cùng suất sớm chính thức góp mặt ở vòng Bán kết trôi qua. Dẫu vậy, cánh cửa đi tiếp vẫn còn đang rộng mở với thầy trò HLV Park Hang Seo khi đối thủ lượt đấu cuối chỉ là Campuchia.


Sau thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Malaysia, ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông và chơi tập trung của Indonesia. Phát biểu sau trận, HLV Shin Tae Yong của đội tuyển xứ Vạn đảo thừa nhận mục tiêu không thua là trên hết bất chấp việc lối đá không đẹp trước "Rồng Vàng".

Dù hòa, nhưng cơ hội giành vé vào chơi ở Bán kết AFF Cup 2021 của ĐT Việt Nam vẫn rất sáng sủa. Không chỉ có vậy, những người lạc quan còn cho rằng bị Indonesia cầm chân 0-0 còn là "điềm báo" về khả năng vô địch của thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải đấu năm nay.

Theo đó, hành trình của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 có sự "trùng hợp đến kỳ lạ" với con đường đi đến ngôi vương ở giải đấu cách đây 3 năm. Khi đó, HLV Park Hang Seo và các học trò cũng khởi đầu bằng 2 thắng lợi trước 3-0 Lào và 2-0 Malaysia, trước khi cũng hòa 0-0 với Myanmar để rồi thắng Campuchia 3-0 ở lượt đấu cuối và giành ngôi nhất bảng
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post