CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt Chủ tịch Barcelona gặp siêu cò Raiola để bàn vụ mua Haaland

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta vừa có mặt tại Turin để xem tiền vệ trẻ Pedri nhận giải Cậu bé Vàng, và đã tranh thủ gặp “siêu cò” Mino Raiola để bàn về tương lai Erling Haaland.

Cuộc gặp diễn ra trong một khách sạn nổi tiếng được cho là đã diễn ra khá tốt, Mino Raiola và Joan aporta đã luôn giữ mối quan hệ bạn bè ngoài bóng đá với nhau.

Thông tin này được chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận. chuyên gia săn tin chuyển người người Italia cho hay Joan Laporta đã đề nghị Mino Raiola giảm mức phí môi giới nếu Barcelona nhận được cái gật đầu của Erling Haaland.
 



Đổi lại, Barcelona sẽ bù đắp qua hình thức khác (ví dụ đón về một thân chủ khác của Mino Raiola kèm mức phí môi giới cao). Có một số nguồn tin cho rằng mức phí Mino Raiola đòi để môi giới vụ Erling Haaland là lên tới 40 triệu euro.

Joan Laporta bên cạnh việc chờ tài chính của Barcelona ổn định thì còn nhắm bán cầu thủ, và Frenkie de Jong được cho là nhân vật sẽ mang về số tiền nhiều nhất.

Đích thân ông John de Jong, bố của Frenkie, tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng Barcelona đề đạt ý muốn bán Frenkie và một số CLB lớn đã gọi điện hỏi mua.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post