CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt Đinh Thanh Trung nhận tấm băng thủ quân của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau khi cập bến CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) trước thềm V-League 2022, Quả bóng vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung đã vinh dự nhận được tấm băng thủ quân từ BLĐ đội bóng.

Sau khi mùa giải 2021 khép lại, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã bày tỏ nguyện vọng muốn trở về quê hương để khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, mặc dù bản hợp đồng giữa lão tướng sinh năm 1988 với đội bóng xứ Quảng vẫn còn thời hạn trong 1 năm.

Và sau những đóng góp to lớn của Thanh Trung với đội bóng trong 9 năm qua, BLĐ Quảng Nam đã không thể nào từ chối yêu cầu của anh.

Đinh Thanh Trung nhận tấm băng thủ quân của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Thanh Trung sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 1 năm sau. Vì thế có thể hiểu được khao khát cống hiến cho bóng đá Hà Tĩnh của anh trước khi tiền vệ này giải nghệ. Sự góp mặt của Đinh Thanh Trung hứa hẹn là nhân tố quan trọng tăng cường thêm sức mạnh ở hàng tiền vệ

Và ở bến đỗ mới, Quả bóng vàng Việt Nam 2017 đã nhận một trọng trách rất to lớn. Đó là anh sẽ giữ băng thủ quân CLB dù là tân binh HLHT thay cho tiền vệ Trần Phi Sơn ở mùa giải trước.

Đây là một vinh dự song cũng là trọng trách với tiền vệ Đinh Thanh Trung nhất là khi lúc này anh đã lớn tuổi. Song nhà cựu vô địch V-League 2017 vẫn tự tin cho biết: "Cống hiến cho đội bóng quê hương luôn là niềm mong mỏi của tôi. Sau khi kết thúc mùa giải 2021, tôi đã chủ động đề xuất với lãnh đạo CLB Quảng Nam xin được về cống hiến cho bóng đá quê nhà ở V-League 2022. Đề xuất được chấp thuận nên tôi đang rất vui và hào hứng với dự định mới".

Đinh Thanh Trung (SN 1988) sinh ra và lớn lên tại thành phố Hà Tĩnh. Anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trưởng thành từ bóng đá trẻ Hà Tĩnh. Từ năm lên 10 tuổi, Đinh Thanh Trung được gọi vào lớp đào tạo năng khiếu bóng đá trẻ Hà Tĩnh.

Năm 2004, khi mới bước sang tuổi 16, Đinh Thanh Trung đã nhanh chóng bén duyên với nghiệp quần đùi áo số ở vị trí tiền vệ và trở thành vai trò trụ cột giúp U18 Hà Tĩnh giành vé vào vòng chung kết giải U18 quốc gia. Đến năm 2007, Thanh Trung được ký hợp đồng thi đấu cho đội trẻ của Hòa Phát Hà Nội trước khi gắn bó với bóng đá Quảng Nam từ năm 2013.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post