CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt bóng đá Villarreal - MU: Hiệu ứng trảm tướng, chờ Ronaldo tỏa sáng

(Nhận định bóng đá, Villarreal - MU, 0h45, 24/11, lượt 5 vòng bảng Champions League) MU vừa sa thải HLV Solskjaer, một quyết định quan trọng ngay trước thềm trận đấu với Villarreal. Trong bối cảnh này, Ronaldo sẽ lại là cánh chim đầu đàn của đội bóng nước Anh.

Sau tất cả, số phận của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở MU đã không thể khác. Những thất bại liên tiếp cùng hàng loạt vấn đề trầm trọng đã khiến chiếc ghế của nhà cầm quân người Na Uy đổ sập. Và càng đáng lo hơn nữa, bởi MU sẽ bắt đầu trận cầu sinh tử với Villarreal với bộ đôi Michael Carrick và Darren Fletcher trên băng ghế chỉ đạo, những người chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt một trận đấu chính thức.

MU sa thải HLV Solskjaer vào một thời điểm cực kỳ quan trọng

Nỗi lo này là rất lớn, bởi một kết quả không tốt trên đất Tây Ban Nha có thể khiến "Quỷ đỏ" bị loại khỏi đấu trường quan trọng bậc nhất mùa giải. Trước lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2021/22, MU đang dẫn đầu bảng F với 7 điểm, nhưng cũng chỉ hơn đội xếp thứ hai là Villarreal thành tích đối đầu nhờ chiến thắng 2-1 nghẹt thở lượt đi. Phía sau họ, Atalanta có 5 điểm còn Young Boys 3 điểm.

Nếu thua Villarreal, "Quỷ đỏ" nước Anh có nguy cơ bị loại không hề nhỏ. Do vậy, MU cần chí ít 1 điểm trên sân khách để duy trì vị trí dẫn đầu bảng F. Họ đã làm được điều đó, dù vô cùng khó nhọc trước Atalanta trên đất Italia.

Có điểm trước Villarreal, MU không những sáng cửa vào vòng knock-out mà còn đứng trước khả năng lớn sẽ kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. Bởi lẽ, "Quỷ đỏ" chỉ phải đụng độ đội bét bảng Young Boys trên sân nhà ở lượt đấu cuối.

Sau 4 lượt trận Ronaldo và các đồng đội ghi 8 bàn, thủng lưới 7 lần. Những chiến thắng với cách biệt tối thiểu chỉ ra rằng, hàng phòng ngự kém cỏi là nguồn cơn dẫn đến chuỗi trận thất vọng vừa qua của "Quỷ đỏ". Nếu HLV tạm quyền Michael Carrick tìm ra phương án để giải quyết vấn đề này, cơ hội để đại diện nước Anh có điểm ra về sẽ khả quan hơn nhiều.

May mắn cho MU, đó là đối thủ của họ cũng đang trong cuộc khủng hoảng chẳng kém đại diện nước Anh. Đội bóng dưới trướng HLV Unai Emery đang tạm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng La Liga với 16 điểm, bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ cách tới 14 điểm.

Trong quá khứ, Villarreal và MU đã 6 lần gặp nhau. Mỗi đội thắng 1 lần còn lại hòa 4 trận. Trận lượt đi, MU phải nhờ tới 2 bàn thắng muộn của Alex Telles và Ronaldo để ngược dòng đánh bại Villareal 2-1 trên sân nhà Old Trafford.

Dẫu sao, việc thay đổi HLV cũng sẽ tác động phần nào đến tâm ly thi đấu của các cầu thủ MU. Mặt khác, "Quỷ đỏ" đang có một Ronaldo đủ tầm vóc để làm điểm tựa cho các đồng đội ở thời điểm căng thẳng này.

Nhìn vào thành tích đối đầu của siêu sao người Bồ Đào Nha với Villarreal, các manucian sẽ vững tin phần nào. Trong giai đoạn khoác áo Real Madrid, Ronaldo đối mặt với "Tàu ngầm vàng" 15 lần, ghi đến 13 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Cái duyên ấy được CR7 duy trì ở trận đấu lượt đi, với pha lập công phút 90+5 quý như vàng. Và nó có thể tái hiện một lần nữa.

Dự đoán: Villarreal 1-2 MU

Đội hình dự kiến

Villarreal: Rulli, Gaspar, Albiol, Torres, Pedraza, Capoue, Coquelin, Parejo, Danjuma, Pino, Dia.

MU: De Gea, Telles, Maguire, Lindelof, Wan Bissaka, McTominay, Fred, Fernandes, Rashford, Sancho, Ronaldo.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post