CMD368 TF88

Huyền thoại Michael Owen chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Michael Owen đã đưa ra những dự đoán về chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021.

Trong ấn bản mới nhất của FOOTBALL NOW, huyền thoại Michael Owen đã đưa ra những nhận định về cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021. Theo đó, chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2001 cho hay:

Michael Owen cho rằng Lewy xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021 (Ảnh: Internet)

“Cuộc đua năm nay rất hấp dẫn và cởi mở. Messi và Ronaldo đã thống trị giải thưởng này trong hơn một thập kỷ qua. Tôi có thể nói rằng, Messi đang dẫn trước Ronaldo trong cuộc đua năm nay với chiến tích của cậu ấy với ĐT Argentina tại Copa America mùa hè vừa qua”.

“Đề cử năm nay có sự góp mặt của nhiều ứng viên sáng giá, Mo Salah đã có một mùa giải tuyệt vời dù cậu ấy không giành được danh hiệu nào. Mặt khác, Jorginho đã giành được mọi danh hiệu cao quý (EURO và Champions League). Tuy nhiên, cậu ấy có lẽ sẽ không đủ khả năng để cạnh tranh với những cái tên như Lewandowski”.

“Tôi đã nghĩ Lewandowski thật kém may mắn khi giải thưởng Quả bóng vàng bị hủy vào năm ngoái, cậu ấy đã ở rất gần danh hiệu này. Những bàn thắng cậu ấy ghi được thật đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ Lewandowski xứng đáng với danh hiệu năm nay. Sẽ là một tội ác nếu cậu ấy không giành được Quả bóng vàng nào trong sự nghiệp của mình, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

Tính riêng trong năm 2021, Robert Lewandowski đã có cho mình 54 pha lập công tính trên mọi đấu trường. Ở mùa giải 2020/21, chân sút người Ba Lan ghi được 41 bàn thắng tại Bundesliga, phá kỷ lục mọi thời đại của huyền thoại Gerd Muller và đồng thời cũng giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

Ở mùa giải năm nay, so với hai đối thủ nặng ký là Leo Messi và Jorginho, Lewy đang là cái tên có phong độ ấn tượng hơn cả. Ngôi sao 33 tuổi đã góp dấu giày vào 25 bàn thắng (23 pha lập công và 2 kiến tạo) cho Bayern Munich sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post