CMD368 TF88

Nhà cái việt Eriksen đối diện nguy cơ giải nghệ ở tuổi 29

Eriksen đối diện nguy cơ giải nghệ ở tuổi 29

Cơ quan y tế ở Italy đưa ra quyết định không cho phép Eriksen chơi bóng mùa này. Tiền vệ người Đan Mạch nguy cơ sẽ nói lời từ giã sự nghiệp sân cỏ bắt đầu từ đây.

Eriksen vẫn đang phải sử dụng máy khử rung tim (ICD) sau sự cố kinh hoàng, trong trận đấu với Phần Lan ở Euro 2020. Và ở Italy, luật không cho phép vận động viên thể thao nào được thi đấu nếu tim được sự trợ giúp từ máy móc.

Eriksen đã gặp sự cố ngưng tim kinh hoàng tại Euro 2020. (Ảnh: Getty)

Như vậy, tiền vệ người Đan Mạch sẽ không thể thi đấu cho Inter Milan. Nếu muốn chơi bóng tiếp, Eriksen sẽ phải qua một giải đấu khác cho phép cầu thủ sử dụng máy khử rung tim. Inter Milan cũng xác nhận sẵn sàng bán Eriksen cho một CLB nước ngoài, nơi giúp tiền vệ người Đan Mạch có thể kéo dài sự nghiệp.

Ở châu Âu, có giải VĐQG Hà Lan cho phép cầu thủ sử dụng máy khử rung tim. Điển hình là người đồng đội cũ của Eriksen, Daley Blind người mà vẫn tiếp tục thi đấu với máy khử rung tim (ICD) trong màu áo Ajax. Nếu có thể tiền vệ người Đan Mạch có thể trở lại CLB cũ của mình để tiếp tục sự nghiệp.

Eriksen khó có thể tiếp tục chơi bóng. (Ảnh: Getty)

Chia sẻ với Guardian, bác sĩ của tuyển Đan Mạch Morten Boesen nhấn mạnh: "Eriksen đã có lúc gần như không qua khỏi. Chúng tôi bắt đầu hồi sức và đã làm được. Chúng ta đến gần việc mất đi cậu ấy vĩnh viễn như nào ư? Tôi không biết, nhưng Eriksen được cứu sau một lần khử rung tim. Quá trình đó khá nhanh".

Với việc tiếp tục chơi bóng là rất nguy hiểm với bản thân Eriksen. Nên với tình hình hiện tại Eriksen sẽ phải nói lời chia tay sân cỏ sớm ở tuổi 29. Đây sẽ là một sự đáng tiếc cho giới bóng đá khi phải chia tay một tiền vệ tài hoa.

Hiện tại, tiền vệ người Đan Mạch vẫn đang hồi phục ở quê nhà Đan Mạch. Mức giá chuyển nhượng của Eriksen theo Transfermarkt đang đưa ra là 36 triệu bảng. Tuy nhiên, Inter Milan nhiều khả năng phải để cầu thủ Đan Mạch ra đi với giá rẻ hơn.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post