CMD368 TF88

Tip kèo Xứ Wales vs CH Ireland, 01h45 ngày 10/10: Thắng làm vua

Nhận định trận đấu Xứ Wales vs CH Ireland, 01h45 ngày 10/10, bảng D vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, sân Trận chiến không khoan nhượng giữa Xứ Wales và CH Ireland sẽ tìm ra đội có vé đi thẳng tới Nga hoặc có mặt trong danh sách đá play-off. Đội thua ở cuộc so tài này sẽ lầm vào cảnh tay trắng.

Xứ Wales đang trở lại và bứt tốc đầy mạnh mẽ trong giai đoạn nước rút. Đội bóng này toàn thắng 3 trận và leo một mạch lên vị trí thứ 2 trên BXH. Thậm chí thầy trò Coleman còn có cơ hội chiếm luôn ngôi đầu cùng tấm vé đi thẳng của Serbia (nếu thua Georgia) và họ thắng CH Ireland trong trận tử chiến tại Cardiff City.

Bởi trong tay Xứ Wales đang có 18 điểm, kém duy nhất 1 điểm so với Serbia. Tuy vậy, khả năng này xảy ra không cao. Ngược lại chắc chắn Coleman đang lo hơn ai hết về trận chiến không khoan nhượng với CH Ireland – kẻ đứng ngay sau ít hơn 1 điểm.

Chưa bao giờ cuộc chạy đua giành hai vị trí dẫn đầu bảng D lại căng thẳng, kịch tính như lúc này. Với lợi thế sân nhà cùng 1 điểm nhỉnh hơn, chỉ cần 1 điểm Xứ Wales sẽ chiếm ngôi Á quân.

Xứ Wales chỉ cần 1 trận hòa là đủ

Nhưng chắc chắn đó sẽ là 90 phút gian nan của đội bóng thuộc Liên hiệp Anh. Không những mất đi ngôi sao quan trọng nhất – Gareth Bale mà Coleman còn phải đối mặt với lịch sử lép trước CH Ireland: thua 5, hòa 4, thắng 1.

Đáng lẽ ra tình thế của CH Ireland đã có thể tốt hơn nếu họ không tự bắn vào chân mình trong lượt trận vừa qua. Hòa 3, thua 1 trong 5 trận năm 2017 đã tước đi lợi thế của thầy trò Martin O’Neill.

Giờ đây, muốn xoay chuyển tình thế có lợi cho mình, Ireland chỉ còn duy nhất 1 lựa chọn: đánh bại Xứ Wales. Được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với đối thủ không có ngôi sao Bale trong đội hình, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với một kết quả tốt cho đội khách.

CH Ireland buộc phải thắng nếu muốn chiếm lấy vị trí thứ 2

Mặt khác, trong chuyến đi gần nhất Ireland đã không thể giải quyết nhược tiểu Georgia. Tới đây, kết quả đó nếu xảy ra thêm 1 lần nữa sẽ là tấn bi kịch. Vì thế họ phải cậy nhờ vào bộ đôi tiền đạo Murphy – McClean (cùng có 3 bàn) để hy vọng vào một chiến thắng.

Kẻ thắng là kẻ biết tận dụng những có hội có được và hạn chế sai lầm tối đa. Bên cạnh đó còn phải phụ thuộc vào một chút may mắn. Ai sẽ có được nụ cười sau cùng? Hãy cùng chờ xem sau 90 phút nảy lửa tại Cardiff City.

Đội hình dự kiến:

Xứ Wales (4-4-1-1): Hennessey, Gunter, Chester, Williams, Davies, King, Allen, Ramsey, Lawrence, Ramsey, Vokes.

CH Ireland (4-3-3): Randolph, Christie, Duffy, Clark, Ward, Whelan, Arter, Hendrick, McGeady, Murphy, Long.


Dự đoán: Xứ Wales 1-1 CH Ireland
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post