CMD368 TF88

Tip kèo Ukraine vs Croatia, 1h45 ngày 10/10: Đại chiến sinh tử

Nhận định trận đấu Ukraine vs Croatia, 1h45 ngày 10/10, World Cup 2018, sân NSK Olimpijs’kyj. Cuộc đối đầu giữa Ukraine và Croatia trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng I vòng loại World Cup 2018 xứng đáng là cuộc đối đầu “sinh tử” bởi cả 2 đều đang có 17 và lần lượt chia nhau 2 vị trí thứ 2, 3 trên BXH.

Đội giành chiến thắng sẽ gần như chắc chắn có được ít nhất tấm vé đá play-off, bởi vậy cả 2 sẽ gặp không ít những áp lực ở trận đấu này, tuy nhiên với đội hình cực kì chất lượng, Croatia vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn dù phải chơi trên sân khách.

Chiến thắng quan trọng 2-0 trước đội cuối bảng Kosovo giúp Ukraine san bằng khoảng cách về điểm số với Croatia và nắm trong tay quyền tự quyết trước lượt trận cuối khi đối đầu với chính “The Fiery Ones” (đội tuyển Croatia). Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV A. Shevchenko ít nhất có được 1 suất đá trận play-off tranh vé “vớt” đến Nga mùa hè năm sau.

Dù bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với đối thủ về chất lượng đội hình, tuy nhiên phong độ ở thời điểm hiện tại của Croatia không hề ổn định, ngoài ra ở trận lượt đi Croatia cũng phải nhờ đến may mắn mới có thể vượt qua Ukraine với tỷ số tối thiểu 1-0. Chính vì vậy, khi được trở về sân nhà ở lần tái đấu này, các CĐV đội chủ sân NSK Olimpijs’kyj có thể tự tin vào khả năng giành trọn 3 điểm của HLV A. Shevchenko cùng các học trò.

Ukraine sẽ ít nhất có được tấm vé play-off nếu thắng ở trận này

Đã từng có được lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành tấm vé trực tiếp đến Nga tại bảng I, tuy nhiên Croatia lại không thể giữ vững ưu thế đó để rồi lúc này họ không chỉ để mất ngôi đầu vào tay Iceland mà thậm chí thầy trò HLV Z. Dalic còn đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại nếu để thua Ukraine ở lượt trận cuối.

Trong 4 lượt trận gần nhất, Croatia chỉ đem về duy nhất 1 chiến thắng, còn lại là 2 thất bại và 1 kết quả hòa, chính thành tích này đã khiến “The Fiery Ones” rơi xuống vị trí thứ 2 cùng khoảng cách 2 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Iceland. Không còn nắm trong tay quyền tự quyết, vì vậy 3 điểm ở lượt trận cuối là nhiệm vụ bắt buộc dành cho Modric cùng các đồng đội.

Croatia đã đánh mất ngôi đầu vào tay Iceland

Tuy nhiên, nên nhớ rằng ở trận lượt đi dù được chơi trên sân nhà nhưng phải rất vất vả thì Croatia mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0, do đó chẳng thể đảm bảo về khả năng giành chiến thắng của thầy trò Z. Dalic khi họ phải làm khách ở trận lượt về.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Ukraine: Pyatov; Kucher, Khacheridi, Karavayev, Matviyenko; Rotan, Yarmolenko, Konoplyanka, Harmash; Shepelyev, Besyedin.

Croatia: Subasic, Vida, Vrsaljko, Josip Pivaric, Milic, Brozovic, Modric, Rakitic, Perisic, Bradaric, Mandzukic.


DỰ ĐOÁN: Ukraine 1-2 Croatia
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post