CMD368 TF88

Tip kèo Real Madrid vs Tottenham 01h45, 18/10 (Vòng Bảng - Cúp C1 Châu Âu)


Bale nhiều khả năng chưa kịp bình phục chấn thương để gặp lại đội bóng cũ

TLCA: 0:1 1/4 - TX: 3 1/4

Pick: Tottenham và Under

Lý do: Khi biết kết quả bốc thăm với việc Tottenham đụng độ nhà ĐKVĐ Real Madrid ngay từ vòng bảng, Bale là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất và sau đó là tiền vệ Modric. Đó là 2 ngôi sao đương đại trở thành gạch nối giữa hai đội ở thời điểm hiện tại. Nó cũng là đặc điểm quen thuộc khiến khoảng cách chuyên môn vẫn là điều mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhỉnh hơn rất nhiều.

Real Madrid luôn đi tìm kiếm các tài năng mới nổi của bóng đá thế giới nhằm xây dựng đội hình chinh phục các danh hiệu trong nước và sân chơi châu lục. Trong khi Tottenham là bệ phóng cho nhiều ngôi sao và trước đây đều chứng kiến lứa măng non của mình lần lượt đến với đại gia khác nhau tại châu Âu. Trường hợp của Bale và Modric chính là sự tương phản dễ nhận thấy nhất.

Vào thời điểm hiện tại, Tottenham đang cố thay đổi đặc điểm đáng buồn đó bằng thành tích cụ thể trên sân và chế độ đãi ngộ phù hợp. Hay đúng hơn, đại diện nước Anh thể hiện tham vọng lớn hơn trong từng giải đấu danh giá mà họ tham dự. Lứa cầu thủ trụ cột như Kane, Dier, Eriksen hay Alli đang giúp đội khách trở nên vững vàng hơn, kinh nghiệm hơn.


Với tâm thế hoàn toàn tự tin sau khởi đầu ấn tượng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận, Tottenham có quyền nghĩ đến kết quả tích cực hơn ở trận đấu này. Trong hoàn cảnh hiện tại, Real Madrid mới là đội phải chịu nhiều sức ép khi đá trên sân nhà và tổn hao lực lượng quá nhiều do chấn thương. Do đó, các chuyên gia của bongdanet.vn đều đánh giá

Thông tin đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casilla; Carvajal, Varane, Ramos, Nacho; Modric, Casemiro, Kroos; Ronaldo, Isco, Benzema.

Tottenham: Lloris; Vertonghen, Sanchez, Alderweireld; Aurier, Dier, Dembele, Davies; Eriksen, Kane, Son.

DỰ ĐOÁN: 1-1.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post