CMD368 TF88

Tip kèo Israel vs Tây Ban Nha, 01h45 ngày 10/10: Trận cầu thủ tục

Nhận định Israel vs Tây Ban Nha (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Không còn quá nhiều động lực, Tây Ban Nha khả năng sẽ không bung hết sức ở trận đấu này.

Chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Albania cách đây vài ngày đã giúp Tây Ban Nha giành tấm vé dự World Cup 2018 với tư cách đầu bảng. 25 điểm sau 9 trận, hàng công ghi 35 bàn (cao thứ 3, sau Đức và Bỉ), hàng thủ để lọt lưới 3 bàn (thấp nhất, bằng Anh và Đức), một con số thống kê quá thuyết phục đối với đoàn quân của HLV Julen Lopetegui.

Ở lần triệu tập này, Tây Ban Nha gọi khá nhiều nhân tố trẻ, chưa một lần lên tuyển hoặc chỉ đóng kép phụ ở những lần tập trung trước đó. Rõ ràng, HLV Lopetegui đang có những bước đi chắc chắn chuẩn bị cho World Cup 2018. Thủ thành Kepa Arrizabalaga (Bilbao), hậu vệ Alvaro Odriozola (Sociedad) và tiền vệ Jonathan Viera (Las Palmas) là ba tân binh mới lên tuyển, trong đó Odriozola có vinh dự thi đấu 90 phút trong chiến thắng 3-0 trước Albania mới đây.

Bên cạnh tìm kiếm những nhân tố mới, truyền thông Tây Ban Nha dẫn tin, HLV Lopetegui cũng sẽ thử nghiệm các miếng đánh mới cho Bò tót ở chuyến làm khách tới sân của Israel đêm nay. Cụ thể hơn, các nguồn dẫn tin cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ để cho ngôi sao trẻ Marco Asensio ra sân ngay từ đầu, thi đấu ở vai trò “số 9 ảo” trong sơ đồ 4-3-3. Đây là phương án khá mới mẻ, khi biết rằng Asensio quen chạy cánh khi còn ở Real.

Tây Ban Nha đã đoạt vé đến World Cup 2018

Pedro Rodriguez, Iago Aspas, Nacho Monreal, Jose Maria Callejon, Asier Illarramendi và có thể là cả Jonathan Viera nhiều khả năng sẽ được HLV Lopetegui trao cơ hội ra sân ở trận đấu đêm nay. Tâm lý thoải mái cùng quyết tâm khẳng định mình rất có thể sẽ giúp các cầu thủ Tây Ban Nha có màn dạo chơi trên đất Israel.


Các cầu thủ chủ nhà có lẽ cũng không quá mặn mà với trận đấu này, bởi họ vốn đã không có cơ hội cạnh tranh vị trí ngay từ khi vòng loại bắt đầu khởi tranh. Đây là điều dễ hiểu, bởi đội bóng nằm trên cả lãnh thổ Âu và Á không phải là đội bóng có thực lực đủ mạnh để đua tranh.

Một thất bại là điều không khiến nhiều người bất ngờ, bởi thực lực chênh lệch giữa hai đội. Tuy nhiên, để có thể thắng tưng bừng là điều không dễ dàng đối với Tây Ban Nha. Thứ nhất, Tây Ban Nha không còn nhiều đồng lực. Thứ hai, Israel có tâm lý khá thoải mái. Thứ ba, trên sân nhà Israel thắng 2, hòa 1 ở 5 trận gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:


Israel: A. Harush, T. Ben Haim, O. Davidzada, S. Tzedek, B. Natcho, A. Cohen, M. Melikson, M. Kabha, D. Keltjens, L. Reafaelov, I. Shechter.

Tây Ban Nha: De Gea, Ramos, Monreal, Pique, Azpilicueta, David Silva, Illarramendi, Pedro, Thiago, Isco, Asensio.

DỰ ĐOÁN: Israel 1-1 Tây Ban Nha
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post