CMD368 TF88

Tip kèo Ipswich vs Newcastle, 21h00 ngày 17/4: Chích chòe bay cao


Ipswich vs Newcastle, Vòng 43 Championship, sân Portman Road (Ipswich)

Thầy trò HLV Rafael Benítez đang trên đường trở lại đấu trường Premier League, với việc chiếm ưu thế trong những cuộc đối đầu trong quá khứ, có lẽ việc giành thêm một chiến thắng nữa là nhiệm vụ không quá khó khăn.

- See more at: http://ole.vn/nhan-dinh-bong-da/ipswich-vs-newcastle-21h00-ngay-17-4-Ipswich đang có phong độ khá tốt khi thắng 2 trong 3 trận gần nhất tại Championship. Với 52 điểm sau 42 vòng đấu, họ đang tạm thời đứng thứ 15 trên BXH. Có thể nói rằng thầy trò HLV McCarthy không còn quá nhiều mục tiêu trong mùa giải này, bởi để cạnh tranh một suất thăng hạng là không thể còn khoảng cách 9 điểm với nhóm xuống hạng là quá an toàn. Vì vậy có lẽ đội bóng chủ sân Portman Road không đặt nặng vấn đề kết quả trong trận đấu này.

Bên phần sân đối diện, chích chòe đang có cơ hội rất lớn để giành một suất trở lại đấu trường cao nhất nước Anh. Sau 42 vòng đấu, họ giành được 85 điểm, kém đối đầu bảng 4 điểm trong khi hơn nhóm bám đuổi tới 8 điểm. Khi Championship chỉ còn lại 4 vòng đấu, thầy trò HLV Rafael Benítez cần phải biết chắt chiu từng điểm số, và việc giành điểm trong cuộc chạm trán Ipswich là mục tiêu tất yếu.

Thành tích đối đầu đang nghiêng hẳn về Newcastle khi họ không những không thua mà còn thắng tới 4 trận trong 6 lần chạm trán gần nhất. Khi đang có phong độ ổn định cùng lực lượng hùng hậu, không quá khó để đoàn quân của HLV Rafael Benítez giành thêm 3 điểm nữa qua đó củng cố vị trí trên BXH.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


NHẬN ĐỊNH: Ipswich thua 1-3
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post