CMD368 TF88

5 điểm nhấn PSG 4-0 Barca: 'Thiên thần' quật ngã Gã khổng lồ

Di Maria đã có màn trình diễn vô cùng tuyệt vời, trái ngược hẳn với sự mờ nhạt của người đồng hương Lionel Messi bên kia chiến tuyến.

1. Enrique sai lầm khi ưu ái Andre Gomes

Tưởng chừng như Barcelona sẽ ra sân với bộ khung mạnh nhất của họ với Andres Iniesta, Sergio Busquets và Ivan Rakitic ở hàng tiền vệ thì bất ngờ HLV Enrique để tiền vệ Croatia trên băng ghế dự bị và điền tên Andre Gomes vào đội hình xuất phát.


Và thêm một trận đấu nữa cựu tiền vệ Valencia gây thất vọng ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏ ra rất lóng ngóng trong việc xử lý và triển khai bóng, liên tục chuyền lỗi khiến Barca lép về hoàn toàn so với PSG ở khu trung tuyến. Không những vậy, ở phút 27, khi đang bị dẫn trước 1 bàn, Neymar có đường chuyền đặt Gomes vào tư thế dứt điểm vô cùng thuận lợi nhưng tiền vệ mang áo số 21 lại dứt điểm rất tệ hại, làm tuột mất cơ hội gỡ hòa.

2. Di Maria tỏa sáng: 'Thiên thần' quật ngã Gã khổng lồ

Tiền vệ người Argentina đã thực hiện đúng như những gì anh nói trong buổi phỏng vấn trước trận, rằng anh cùng các đồng đội sẽ đánh bại Barcelona để giành quyền đi tiếp.


Di Maria chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi anh đóng góp đến 2 bàn trong tổng số 4 bàn mà PSG ghi được. Cả 2 bàn thắng cựu cầu thủ Real khi được đều là những siêu phẩm đến từ chiếc chân trái “cực dị” của anh. Di Maria và các đồng đội gần như đã đặt chân vào vòng Tứ kết bất chấp trận lượt về họ phải đá trên SVĐ Camp Nou.

3. Dấu ấn tân binh Julian Draxler

HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ Liverpool đã tiếp cận và đám phán với Draxler để đưa anh về sân Anfield hồi tháng Giêng, nhưng cả hai bên không đạt được thỏa thuận về lương bổng nên The Kop đã bỏ cuộc. Ngay lập tức, với túi tiền không đáy, PSG nhanh chóng nhảy vào và hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ người Đức.


Cho đến lúc này, Draxler đã phần nào đáp ứng được sự kỳ vọng từ đội bóng nước Pháp. Trong trận đấu ngày hôm nay, anh đóng góp 1 bàn thắng, cùng với đó là màn trình diễn vô cùng tuyệt vời khi liên tục quấy phá hai hành lang cánh của Barcelona. Không hiểu HLV Klopp có tiếc nuối khi chứng kiến những gì Draxler đang thể hiện hay không.

4. Messi có trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp?

Tiền đạo người Argentina là người mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ hai mà Barcelona phải nhận. Anh để mất bóng ở giữa sân, tạo điều kiện cho PSG phản công và Draxler đã kết thúc tình huống đó bằng một bàn thắng.


Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như Messi nhận được số điểm thấp nhất trong trận đấu này. Những pha đi bóng sở trường của EL Pulga gần như bị các cầu thủ PSG chặn đứng, và mỗi khi Messi mất bóng là mỗi lần đội chủ nhà có được tình huống phản công nguy hiểm. Có lẽ đây là một trong những trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Messi.

5. Barca mất vị thế ở đấu trường Châu Âu


Ở mùa giải năm ngoái, đội bóng xứ Catalunya bị Atletico biến thành cựu vương ở vòng Tứ kết. Còn ở mùa giải năm nay, Barca gần như chắc chắn bị loại ở vòng 16 đội, vòng đấu mà 9 mùa giải liên tiếp trước đó họ đều vượt qua.


Barcelona vẫn sở hữu những ngôi sao thượng hạng trong đội hình, nhưng dường như các CLB khác đã biết cách để đánh bại Blaugrana. Các đối thủ đã quá rõ Barca sẽ nhập cuộc như thế nào, triển khai lối chơi ra sao. Champions League đối với Messi với các đồng đội ở mùa giải năm nay xem như đã kết thúc, cơ hội của họ vô địch La Liga cũng khá mong manh, chỉ có Cúp Nhà Vua là danh hiệu duy nhất họ có khả năng đoạt được.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post