CMD368 TF88

Góc khuất 'thế giới thứ ba' ở Ngoại hạng Anh

Người mẫu nam Junaid Ahmed vừa bất ngờ lên tiếng về việc “đá cặp” cùng ba cầu thủ thuộc dạng sao tại Premier League. Lời “bật mí” của Junaid ít nhiều đã hé mở thêm góc khuất về thế giới thứ ba trong làng bóng đá xứ sương mù.

Từ mạng ảo thành tình thật


So với nhiều nam mẫu sải bước trên sàn catwalk tại Anh, Junaid Ahmed không có gì quá nổi bật. Chỉ có điều, anh này từng tham gia chương truyền hình thực tế Obsessed With My Body trên kênh Channel 4 đang được cư dân mạng chú ý. Ngay trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền trên tờ Daily Star, Junaid đã bộc bạch về việc có mối quan hệ trên mức thân mật với 3 cầu thủ tại Premier League mà danh tính tạm giữ kín.
“Chúng tôi bắt đầu quen nhau qua mấy trang xã hội như Twitter hay Facebook”, Junaid chia sẻ, “Thoạt đầu chúng tôi luôn tỏ ra một cách bình thường mỗi khi gửi tin nhắn”. Sau một thời gian cảm thấy “bắt sóng” được với nhau, nam người mẫu này mới chịu nhận lời tham gia vào những bữa tiệc do cánh sao Premier League tổ chức tại các hộp đêm.
Chẳng phải nói ra, song chỉ cần qua những ánh mắt hay cử chỉ, Junaid vẫn thừa hiểu đối phương đang muốn gì ở mình. Điều gì đến cũng đã phải đến, khi Junaid và số cầu thủ thuộc dạng “xăng pha nhớt” được sống với giới tích đích thực của mình.
Không kể tới những cuộc tình chớp nhoáng theo kiểu nửa đêm về sáng, Junaid đã duy trì mối quan hệ mật thiết với cánh cầu thủ Premier League trong thời gian khá dài. Đặc biệt, Junaid đã duy trì mối quan hệ với một cầu thủ đã 2 năm qua. Thậm chí, Junaid còn mơ mộng nghĩ đến việc sẽ làm đám cưới với tay cầu thủ kia.
“Tôi từng nghĩ cuối cùng mình đã tìm được một nửa đích thực trong cuộc đời”, Junaid giãi bày trên tờ Daily Star, “Sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu anh ấy công khai giới tính của mình”. Sự mong đợi, kỳ vọng của Junaid về một tổ ấm hạnh phúc rốt cuộc đã biến thành nỗi thất vọng khi tay cầu thủ kiêm người tình nêu trên không thể chiến thắng nổi chính mình. Giờ đây, Junaid chỉ còn ngồi gặm nhấm nỗi buồn về một cuộc tình ngang trái và đầy éo le.
Góc khuất 'thế giới thứ ba' ở Ngoại hạng Anh ảnh 1Junaid Ahmed từng thú nhận mình thuộc về “thế giới thứ ba”.

Khó lộ bóng trên sân cỏ


Tâm sự của Junaid ít nhiều đã gây ra những tranh cãi quanh chủ đề khá nhạy cảm này trong làng bóng đá xứ sương mù nói riêng và thế giới nói chung. Phải thừa nhận, không ít fan đã tỏ ra dị ứng về việc nếu cầu thủ nào đó trong đội bóng mình yêu thích thừa nhận là gay.
Điều này phần nào được thể hiện khá rõ qua cuộc khảo sát của hãng thông tấn BBC, khi có đến 8% trong số 4.000 fan được hỏi sẽ quay lưng lại với đội bóng nếu điều đó là sự thật. Chính chủ tịch FA, Greg Clarke cũng thừa nhận, trong trường hợp có cầu thủ công khai mình là gay, anh ta khó tránh khỏi việc bị fan thóa mạ.
Không thừa khi nhắc lại, Amal Fashanu, con gái của cựu cầu thủ John Fashanu đã tuyên bố, cô biết chính xác có tới 7 cầu thủ là dân đồng tính đang thi đấu ở Premier League. Dẫu vậy, tất cả số cầu thủ này đều giữ kín giới tính đích thực của mình, vì sợ hãi trở thành mục tiêu công kích của fan.

Nên biết, Justin Fashanu, chú của Amal đã tự sát vào năm 1998 không lâu sau khi công khai giới tính. Ngoài ra cựu tiền vệ West Ham, Thomas Hitzlsperger chỉ dám nhận mình là gay sau khi đã treo giầy vào cuối năm 2013. Thế mới thấy cánh cầu thủ khó lộ bóng do áp lực của môn thể thao vua.

Junaid Ahmed đối mặt nguy cơ khởi kiện
Nam người mẫu Junaid Ahmed nhiều khả năng sẽ đối mặt với việc khởi kiện từ chính một số cầu thủ từng qua lại. Bởi lẽ Junaid cùng số cầu thủ này từng ký vào giao kèo về việc giữ im lặng nhằm đảm bảo sự bí mật trước sự săm soi của báo giới.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post