CMD368 TF88

Tip kèo Qatar vs Thái Lan, 23h00 ngày 25/8: Người Thái tự tin

Dự đoán, nhận định, soi kèo Qatar vs Thái Lan (Giao hữu ĐTQG). Người Thái rất tự tin vào đội quân của HLV Kiatisuk Senamuang trên hành trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 sắp tới.


Trên một số thị trường châu Âu đã xuất hiện tỷ lệ ở trận giao hữu tại Doha, Qatar vào đêm nay. Theo đó, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn theo chỉ số 1.74 cho khả năng giành chiến thắng, Thái Lan có lợi nhuận khoảng 4.39 nếu đánh bại chủ nhà. Như vậy, nếu quy đổi theo tỷ lệ châu Á, Qatar sẽ chấp từ 1/2 đến 3/4. Tuy nhiên, tất cả các tổng mạng tại trị trường đông dân nhất thế giới đều thông báo chỉ niêm yết vào đầu giờ chiều nay, sau khi có đầy đủ thông tin chính thức.

Việc Qatar có xu hướng được đánh giá cao hơn theo nhìn nhận từ giới phân tích châu Âu là hoàn toàn phù hợp với danh tiếng bấy lâu nay và khoảng cách giữa hai đội. Khoảng tỷ lệ trên có phần khá giống với trận đối đầu gần nhất diễn ra cách đây hơn 3 năm cũng tại Qatar, trong khuôn khổ giao hữu. Khi đó đội bóng Tây Á chấp 1/2 và có chiến thắng tối thiểu 1-0.

Thời gian đã thay đổi quá nhiều kể từ năm 2013 đến nay, Thái Lan không ngừng cho thấy sự tiến bộ với mục tiêu trở thành đội tuyển thuộc nhóm hàng đầu châu lục. Tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018 cuối cùng là thành quả mới nhất mà Kiatisuk Senamuang cùng các học trò làm được. Thái Lan không còn lép vế khi đối đầu với các đại diện Tây Á như trước đây. Thành tích bất bại cả 2 lượt trận trước Iraq tại vòng loại World Cup 2018 và mới có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Jordan đã nói lên tất cả.

Do đó, không phải ngẫu nhiên các CĐV Thái Lan tỏ ra rất tự tin với thày trò HLV Kiatisuk với hy vọng đoạt tấm vé dự World Cup 2018 dù rơi vào bảng đấu khó với sự hiện diện của Saudi Arabia, UAE, Iraq, Australia và Nhật Bản. Đây là trận đấu để đại diện Đông Nam Á thích nghi với điều kiện thời tiết cũng như phong cách chơi của đại diện Tây Á, trước khi đối đầu với Saudi Arabia trên sân khách vào ngày 1/9 tới.

Ở trận đấu này, Thái Lan không có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Adisak Kraisorn và tiền vệ Adul Lahsoh do chấn thương. Nhưng đội khách vẫn còn nhiều cái tên chất lượng có thể thay thế khác như tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda và gần như tất cả các trụ cột đã thi đấu thành công tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018 vừa qua. Trong khi đó, Qatar đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng nên vẫn cần thêm thời gian để duy trì được sự ổn định cần thiết.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Trong 3 trận đối đầu gần nhất, Qatar thắng 2 và Thái Lan thắng 1 trận.
- Thái Lan vừa bất bại liên tiếp 4 trận gặp các đội bóng Tây Á, đều ghi được 2 bàn thắng.
- Qatar có tới 9 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu này chưa có quá 10 lần khoác áo đội tuyển.
- Thái Lan không có sự phục vụ của Adisak Kraisorn và tiền vệ Adul Lahsoh do chấn thương.
- Thái Lan sẽ có trận gặp Saudi Arabia tại vòng loại cuối cùng World Cup 2018 vào ngày 1/9 tới.
- Qatar gặp Iran ở bảng còn lại diễn ra cùng ngày tại vòng loại World Cup 2018.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Qatar: Al Sheeb, Kasola, Abdelkarim Hassan, Khalid Muftah, Mohammed Musa, Al-Haidos, Hatem, Boudiaf, Luiz Junior, Akram Afif Soria.
Thái Lan: Kawin Thamsatchanan, Bunmathan, Weerawatnodom, Notchaiya, Tristan Do, Thawikan, Yooyen, Charyl Chappuis, Tossakrai, Deeporm, Dangda.

Lựa chọn tối ưu: Thái Lan và Under
DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT: 0-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post