CMD368 TF88

Tip kèo Albania vs Morocco, 01h30 ngày 1/9: Nâng cao sỹ khí

Nhận định, dự đoán, soi kèo Albania vs Morocco (Giao hữu quốc tế) - Sau thành công tại EURO 2016, Albania cần thêm những thắng lợi mới để nâng cao sỹ khí sẵn sàng chinh phục vòng loại World Cup 2018.


TLCA FT: -0.88 *0:1/4* 0.80
TX FT: -0.89 *2 1/4* 0.79


Albania đã có một kỳ EURO thành công khi chỉ được coi là một kẻ lót đường tại bảng đấu có sự góp mặt của chủ nhà Pháp, Thụy Sỹ và Romania. Với thắng lợi lần đầu tiên trong lịch sử tại Cúp châu Âu trước Romania, Albania suýt chút nữa đã tạo nên kỳ tích lọt vào vòng knock-out với tư cách đội xếp thứ ba giành thành tích tốt.

Dẫu vậy, chừng đó cũng là quá đủ để các cầu thủ Albania cảm thấy tự hào, được tôn vinh là những anh hùng dân tộc. Thế nên, trong lần trở lại sau EURO, Albania chắc chắn sẽ tiếp tục cố gắng để không làm người hâm mộ thất vọng, đồng thời giữ vững sự tự tin cũng như tinh thần hưng phấn sẵn sàng cho những thử thách mới, gần nhất là trận đấu với Macedonia ở vòng loại World Cup diễn ra vào ngày 6/9 tới đây.

Thành phần Albania ở đợt tập trung lần này không có nhiều thay đổi so với đợt dự EURO hồi tháng 6. Các cầu thủ được gọi lên tuyển đều dày dạn kinh nghiệm trận mạc, được tôi luyện bản lĩnh từ các CLB hàng đầu châu Âu như Napoli, Freiburg, Lazio.

Bên kia chiến tuyến, Morocco chỉ coi trận đấu này là cuộc thử nghiệm đội hình khi có tới 10 gương mặt mới được HLV Herve Renard gọi lên tuyển. Những cầu thủ như Nayef Aguerd (CLB FUS), Hamza Mendyl (đội trẻ Lille), Achraf Hakimi (đội dự bị Real Madrid)... ở độ tuổi 18 đôi mươi nên không hề hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ trên đấu trường quốc tế.

Morocco bất bại cả 5 trận gần đây gồm 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Albania thua 3 trên 4 trận gần nhất. Vậy mà Albania vẫn tự tin chấp -1/4 theo kèo châu Á ở lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong lịch sử, chứng tỏ rằng cơ hội giành thắng lợi của đội cửa trên là khá rõ ràng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Albania: Betisha – Agolli, Mavraj, Cana, Hysaj – Memushaj, Abrashi – Lenjani, Kukeli, Lila – Sadiku.
Morocco: Mohamedi - Dirar, Benatia, Lazaar, Da Costa - El Ahmadi, Obbadi, Asbani, Bennasser - Amrabat, Bouhaddouz

Thông tin bên lề

*Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong lịch sử.
*Cả hai đội đều không có chấn thương đáng tiếc.
*Cả 3 trận gần đây của Albania đều có tối đa 2 bàn/trận.
*8 trên 9 trận trước đó của Morocco có tối đa 2 bàn/trận.
*9 trên 11 trận trước đó của Morocco có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Lựa chọn tối ưu: Albania & Under
DỰ ĐOÁN: 1-0 (H1: 1-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post