CMD368 TF88

Tip kèo Sunderland vs Nyon, 00h30, ngày 26/7: Tiếp mạch chiến thắng

Nhận định, dự đoán, soi kèo Sunderland vs Nyon (Giao hữu CLB): Vừa mới tiếp quản ghế nóng tại Sunderland, chắc chắn David Moyes không muốn phải đón nhận kết quả bất lợi trước Nyon.


Sunderland vừa trải qua biến động lớn trên băng ghế chỉ đạo. Sau gần 1 năm gắn bó, HLV Sam Allardyce đã chính thức rời sân The Light để tiếp quản vị trí “lái trưởng” ĐT Anh. Thế chỗ của Big Sam tại sân Ánh sáng không phải ai xa lạ, đó là David Moyes, người từng dẫn dắt M.U thời hậu Sir Alex. Chỉ vài tiếng sau khi ra mắt các CĐV “Mèo đen”, ông thầy sinh năm 1963 đã cùng các học trò vượt qua đại diện của giải hạng Nhất, Rotherham với tỷ số 2-1, nhờ các pha lập công của Fabio Borini và Charles NZogbia.

Đây có thể xem là màn ra mắt hoàn hảo của Moyes. Nhưng là người đã nếm trải nhiều sóng gió trong công tác huấn luyện, HLV người Scotland thừa hiểu, mọi ánh mắt đang hướng về ông và chỉ cần một sơ sẩy trước Nyon, bão tố sẽ ngay lập tức ập xuống. Vì vậy, dù vẫn chú trọng việc thử nghiệm nhân sự và chiến thuật, nhưng chắc chắn cựu HLV của Everton và M.U không bỏ qua vấn đề thành tích. Ở hoàn cảnh đó, một đội bóng đến từ giải hạng 2 của Thụy Sỹ khó lòng gây ra khó dễ cho Sunderland.

Lựa chọn tối ưu: Sunderland và Over
DỰ ĐOÁN: 1-4 (HT: 1-2)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post