CMD368 TF88

Tip kèo Middlesbrough vs Al Ahli, 21h00 ngày 25/7: Boro chiếm ưu thế

Nhận định, dự đoán, soi kèo Middlesbrough vs Al Ahli (Giao hữu CLB): Với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn, Middlesbrough đang có cơ hội lớn để giành chiến thắng.


Trở lại Ngoại hạng Anh sau gần 1 thập kỷ vắng bóng, các cầu thủ Middlesbrough đang rất tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới, cả về lực lượng cũng như các trận giao hữu. HLV Aitor Karanka đã có được những sự bổ sung chất lượng với sự xuất hiện của chân sút Alvaro Negredo, thủ môn Victor Valdes hay tiền đạo trẻ Viktor Fischer

Ngoài ra, còn khá nhiều gương mặt đáng chú ý mới cập bến Riverside như hậu vệ Antonio Juan Barragán, trung vệ Bernardo José Espinosa và tiền vệ Marten de Roon. Đó đều là những cầu thủ trẻ, phản ánh đúng phong cách huấn luyện của HLV Karanka, người luôn trao cơ hội để họ phát triển.

Rõ ràng, với những nhân tố mới kết hợp cùng bộ khung cũ từng thi đấu ấn tượng mùa trước với Stewart Downing, Christian Stuani, Emilio Nsue, Gaston Ramirez, Adam Clayton, Middlesbrough sẽ là tân binh đáng xem của Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới của Middlesbrough chưa thực sự khiến HLV Karanka cảm thấy yên tâm. Họ có thể đánh bại những đối thủ yếu như York City (6-0), Doncaster Rovers (2-0), nhưng trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha mới nhận thất bại trước Real Betis (1-2) và bị Alcoron cầm chân (2-2).


Tuy không có được kết quả khả quan nhất, song tín hiệu đáng mừng đối với NHM đội bóng là lối chơi của Middlesbrough có những tiến bộ, các tân binh hòa nhập rất nhanh. Negredo nhah chóng chứng minh tài năng ở trận đầu tiên với 1 bàn thắng, Valdes dù để thua 2 quả nhưng vẫn có được những pha cứu thua rất xuất sắc. Barragan cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng với 1 vị trí bên hành lang cánh phải nơi hàng thủ.

Chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha của Middlesbrough sẽ kết thúc sau trận đấu với Al-Ahli tối nay. Sau trận đấu, Middlesbrough sẽ đáp chuyến bay trở lại nước Anh và còn 2 trận giao hữu khác với Udinese (3/8) và Real Sociedad (6/8) trước khi bước vào mùa giải mới.

Chỉ còn 3 trận đấu để HLV Karanka lắp ráp đội hình và chắc chắn trận đấu tối nay chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ phải tung ra những quân bài ưng ý nhất. Đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng, bởi Al-Ahly đang là nhà vô địch của Saudi Professional League mùa giải trước.

Bất lợi của đội bóng châu Á là họ bước vào trận đấu đầu tiên của mình sau quãng thời gian gần 3 tháng nghỉ ngơi. Các trụ cột vẫn đang có sức ì nhất định, chưa có được điểm rơi phong độ tốt nhất. Vì thế, Middlesbrough nhiều khả năng sẽ có được kết quả có lợi.

Thông tin bên lề
- 3/5 trận gần đây của Al-Ahli đều có từ 3 bàn thắng trở lên.
- 3 trận liên tiếp của Al-Ahli đều xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1.
- Middlesbrough thắng 2, hòa 1, thua 1 ở 4 trận giao hữu gần đây.
- 3/4 trận giao hữu của Middlesbrough đều có từ 3 bàn thắng trở lên.
- 6 trận gần nhất của Middlesbrough, hiệp 1 đều có bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Middlesbrough: Valdes, Barragan, Gibson, Morris, Friend, Clayton, De Roon, Ramirez, Downing, Adomah, Negredo.

Al-Ahli: Al Mosailem; Alzubaidi, Hawsawi, Al Fatil, Al Sahbi, Al Yamami, Al Jassim, Fetfatzidis, Al Mogahwi, Al Soma, Islam Seraj.

Lựa chọn tối ưu: Middlesbrough và Tài


DỰ ĐOÁN: 3-1 (H1: 2-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post