CMD368 TF88

Tip kèo Inter Milan vs PSG, 04h00 ngày 25/7: Cuộc sống khó khăn

Dự đoán, nhận định, soi kèo Inter Milan vs PSG (International Champions Cup). PSG đang trải qua mùa Hè nhiều biến động khi họ phải chia tay HLV Blanc và tiền đạo chủ lực mùa trước Ibrahimovic.


HLV Unai Emery đã có trận ra quân không đến nỗi nào cùng PSG. Dù chưa ở giải chính thức nhưng chiến thắng 2-1 trước West Brom là khởi đầu thuận lợi. Nhưng để sớm lạc quan vào sức mạnh của nhà vô địch Pháp, có lẽ hơi vội vàng. Bởi West Brom quá yếu để làm thước đo chính xác.

Vấn đề cấp bách với PSG lúc này là tìm người thế vào vai trò mà Ibrahimovic để lại qua nhiều năm nay. Ben Afa được kỳ vọng nhưng vẫn cần thêm thời gian để chứng tỏ bản thân. Cavani cũng không phải mẫu chân sút biết tác chiến độc lập khi cần thiết. Trong khi đó, dưới hàng thủ David Luiz chưa thể chứng minh anh tiến bộ hơn so với mùa trước khi lúng túng đá phản lưới nhà ở trận vừa qua.



Đây có thể coi là mùa Hè biến động của PSG khi họ thay đổi cả về nhân lực chủ chốt trên sân cũng như người cầm quân.

Nói tóm lại, PSG còn quá nhiều việc phải làm trước khi bước vào mùa giải mới. Hôm nay, trên đất Mỹ sẽ là thử thách và có thể là lời cảnh tỉnh đầu tiên cho nhà vô địch Ligue 1. Inter Milan vài năm gần đây không thể hiện được gì nhiều tại sân chơi châu lục, nhưng đội bóng Italia đang có sự chuẩn bị nghiêm túc và có chiều sâu đội hình một cách ổn định.

Cho đến thời điểm hiện tại, Inter Milan chỉ bán hoặc cho mượn những cầu thủ không có nhiều đóng góp về chuyên môn. Nhưng ngược lại đang có bản hợp đồng giá trị với Banega, Erkin, Dodo. Hơn nữa, việc tập trung sớm với lực lượng khá đầy đủ cũng là chi tiết giúp Inter Milan đã gần như giải phóng hoàn toàn sức ì và bắt đầu đi vào định hình lối chơi.

THÔNG TIN BÊN LỀ:


- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong khuôn khổ International Champions Cup.
- Cả 2 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều diễn ra vào ngày 31/12 năm 2014 và 2015 cùng kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về PSG.
- Trước trận đấu này, cả hai đội cùng thắng 2-1 ở các trận giao hữu khác nhau.
- Sau trận đấu này, Inter Milan gặp Bayern Munich vào ngày 31/7, cũng tại Mỹ.
- PSG phải đối mặt với Real Madrid vào ngày 28/7.
- Inter Milan đang sở hữu 2 cầu thủ người Pháp là Kondogbia và Biabiany.
- PSG có 3 cầu thủ người Italia trong đội hình hiện tại là Verratti, Thiago Motta và thủ thành Salvatore Sirigu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:


Inter Milan: Handanovic; Miranda, D'Ambrosio, Ansaldi, Ranocchia; Erkin, Biabiany, Kondogbia, Melo; Icardi, Palacio.
PSG: Trapp; Sabaly, Luiz, Kimpembe, Kurzawa; Ikone, Stambouli, Callegari, de Sa; Arfa; Cavani.

Lựa chọn tối ưu: Inter Milan và Over

DỰ ĐOÁN: 2-1 (HT: 1-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post