CMD368 TF88

Tip kèo Dynamo Dresden vs Everton, 01h30 ngày 30/7: Chặn đà hưng phấn

Dự đoán, nhận định, soi kèo Dynamo Dresden vs Everton (Giao hữu, Cúp Dresden). Everton khó nối dài mạch thắng từ đầu hè khi đối thủ là Dynamo Dresden.


TLCA cả trận: 0.80*3/4:0*-0.90
TBT cả trận: 0.83*2 3/4*-0.95


Trận đấu này mang danh Cúp Dresden nên sau trận đấu sẽ có màn trao Cúp, phần thưởng cùng những hoạt động náo nhiệt chào mừng ấn tượng. Tinh thần các cầu thủ bước vào trận đấu cũng trở nên nghiêm túc hơn so với trận giao hữu thông thường.

Everton được đánh giá cao hơn là điều đương nhiên khi họ đến từ Premier League, trong khi Dynamo Dresden vừa năm ngoái còn là thành viên của giải Hạng 3 Đức (lên hạng). Tuy nhiên, tỷ lệ đội khách chấp 3/4 kèm theo thang điểm bỏ sâu khiến nhiều chuyên gia phân tích cảm thấy rất e ngại.

Trên thực tế, đội khách mang đến đội hình không mấy chất lượng khi xuất hiện quá nhiều những gương mặt mới vừa đôn lên từ đội trẻ. Barkley, Baines hay Mirallas là chỗ dựa về chuyên môn nhưng nó cho thấy Everton chỉ xem trận đấu này là cơ hội tích lũy kinh nghiệm chi các cầu thủ trẻ.

Trong 3 trận thắng vừa qua của Everton đều trước các đối thủ khá yếu trong nước. Về phía chủ nhà, Dynamo Dresden đang có mạch bất bại cả 3 trận gần nhất, trong đó có trận hòa trước đại diện của Bundesliga, Ingolstadt 2-2 ngay trên sân khách. Rõ ràng, đội chủ nhà không phải cái tên dễ bắt nạt ở trận đấu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:


Dynamo Dresden: Jean-Francois – Fabian, Hendrik, Fluss, Ballas – Manuel, Giuliano, Marco, Aias – Kitschke, Pascal.
Everton: Robles – Baines, Besic, Bryan, Holgate – Barkley, Davies – Mirallas, Lennon, Galloway – Rodriguez.

Lựa chon tối ưu: Dynamo Dresden và Over
DỰ ĐOÁN: 3-2 (HT: 1-1)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post