CMD368 TF88

Sanna Khánh Hòa thắng trận ra quân tại Giải futsal CLB châu Á 2016

Trước đối thủ Taipower (Đài Loan TQ) được đánh giá yếu hơn, Sanna Khánh Hòa đã có trận đầu ra quân thắng lợi tại Giải futsal CLB châu Á 2016.

Sanna Khánh Hòa đã giành chiến thắng thuyết phục ở trận đầu ra quân.

Khó khăn lớn nhất của Sanna Khánh Hòa trước trận đấu với Taipower là ban huấn luyện không tìm được đầy đủ tư liệu, băng ghi hình để nghiên cứu trước đối thủ. Vì lí do này, đội futsal phố Biển đã khởi đầu trận đấu rất chậm rãi.

Thế trận giằng co, luẩn quẩn chỉ ở giữa sân được giữ cho đến mãi đến phút cuối cùng hiệp 1. Từ một tình huống bóng dội ra từ cột sau cú sút của Phan Khắc Chí, Nguyễn Trung Nam đã nhanh chân ghi bàn thắng mở tỉ số cho Sanna Khánh Hòa.

Có được bàn thắng và hiểu được lối chơi của Taipower, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa bắt đầu hiệp 2 với các phương án tấn công trực diện, dồn ép đối thủ. Điều gì tới cũng phải tới, nhà vô địch futsal Việt Nam năm 2015 đã có thêm 2 bàn thắng nữa, lần lượt do công của Phan Khắc Chí (phút 30) và Trần Văn Thanh (phút 38). Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 3-0 dành cho đội futsal Sanna Khánh Hòa.

Sanna Khánh Hòa thắng Taipower với 3 bàn cách biệt.

Phát biểu sau trận, HLV của Taipower - ông Chen Kuei Jen giải thích lí do thua cuộc: "Các cầu thủ của tôi xuống thể lực nên lối chơi mất đi sự gắn kết. Ngược lại, đối thủ cũng đã chơi tốt và luôn duy trì được thế trận chắc chắn với từng con người. Trận gặp Al-Sadd vào ngày mai, chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng".

Về phía Sanna Khánh Hòa, HLV Đặng Đình Khang chia sẻ cảm xúc: "Vì đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự giải đấu tầm châu lục, nên các cầu thủ không tránh khỏi các vấn đề tâm lý. Nhìn chung thì các cầu thủ đã thi đấu đúng với ý đồ phòng ngự chủ động mà tôi đã triển khai. Chúng tôi cần phải cải thiện tâm lý lẫn các miếng bài tấn công để tìm kiếm thêm bàn thắng".

Với trận thắng Taipower 3-0, Sanna Khánh Hòa đang đứng trước nhiều cơ hội để lọt vào Tứ kết Giải futsal CLB châu Á 2016. Đội futsal phố Biển hiện đang tạm dẫn đầu Bảng D. Vào ngày 17/7 tới, Sanna Khánh Hòa sẽ có trận đấu với Al-Sadd (Qatar). Đây là trận đấu được dự đoán sẽ tranh ngôi nhất nhì bảng D.

Xem lại những hình ảnh đáng chú ý của trận đấu:

























Post a Comment (0)
Previous Post Next Post