CMD368 TF88

Mourinho bắt đầu lên kế hoạch mua tài năng trẻ 17 tuổi

Cái tên Reece Oxford đã được Manchester United theo dõi từ khá lâu, và giờ đích thân HLV Jose Mourinho đã cử do thám đến để xem giò cầu thủ đang thuộc biên chế West Ham này.

Oxford trong màu áo West Ham. Ảnh: Internet.

Oxford năm nay 17 tuổi, anh hiện cũng đang thi đấu cho đội tuyển U19 của Anh, vừa ra sân ở trận đấu với U19 Hà Lan trong giải vô địch châu Âu giành cho lứa trẻ, được tổ chức ở Đức vào hôm thứ Sáu.

Đã một thời gian khá dài, cái tên này lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Nhiều người nghi ngại rằng với sự xuất hiện của một chiến lược gia như Mourinho, thì những cầu thủ trẻ như Oxford sẽ khó có cơ hội tại Old Trafford. Tuy nhiên, mới đây chính ông đã cử người đến theo dõi tài năng của hậu vệ kiêm tiền vệ này.

Oxford được chú ý nhiều từ mùa giải trước, khi anh lần đầu ra sân cho West Ham, trong trận đấu quan trọng với Arsenal ở vòng đầu tiên tại Premier League. Hiện cầu thủ trẻ này chỉ còn 2 năm trong hợp đồng.

Trước đó, CLB Red Bull Leipzig (Đức) đã đưa lời đề nghị 10 triệu bảng và bị từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên, điều này sẽ không khiến Man Utd nản lòng trong thương vụ này, thông tin từ tờ Mirror cho biết.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post