CMD368 TF88

Jose Mourinho sẽ là một Sir Alex Fergusson mới

"Jose Mourinho có thể trở thành một Alex Fergusson mới tại Manchester United" - Claudio Ranieri nói. HLV này cũng cho rằng, cơ hội vô địch của Leceister chỉ là 1/6000...

Trả lời trên tờ Gazzetta dello Sport, Ranieri nói: "Mourinho có thể trở thành một Ferguson mới, tất nhiên ông ta không thể ngồi ở MU 26 năm được, những ông ấy sẽ tạo những dấu ấn của riêng mình".

Ranieri và Leceister

Antonio và Chelsea sẽ làm được những gì mình muốn. Guardiola sẽ trở thành người quyền lực nhất tại mới quyền lực nhất.

Ranieri và các cầu thủ của ông cũng đã được đặt cược chiến thắng 1/5000 để giành ngôi vương giải ngoại hạng Anh, một chiến tích có mơ các cổ động viên của Bầy cáo cũng không dám nghĩ đến trong lịch sử 132 năm của mình.

Chiến lược gia Italy tin rằng Leceister cần có những hợp đồng chất lượng từ bên ngoài để thực hiện phiêu lưu Champions League vào mùa giải năm nay và để hy vọng vào tốp trên.

Raniero tin tưởng rằng người đồng hương Antonio Conte sẽ thành công tại Chelsea, trong khi đó Mourinho và Pep sẽ là đối thủ thực thụ của nhau tại hai nửa thành Manchester.

Rất thực tế Ranieri đã xác định mục tiêu mùa giải này của Leceister là giành 40 điểm, mức điểm an toàn đế trụ lại NHA, rồi sau đó mới nghĩ đến chuyện khác như vào Top 10, Europa League hay một vị trí tại Champions League và biết đâu Leceister có thể chiến thắng 1 trong 5 giải đấu mà chúng tôi thi đấu.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post