CMD368 TF88

Ibrahimovic tung video tái hiện pha 'làm nhục' thủ thành Joe Hart

"Ông sao"Ibrahimovic mới đây đã tái hiện pha làm bàn đẳng cấp khiến thủ thành Joe Hart của Man City ôm hận...

Ibrahimovic tung video tái hiện pha 'làm nhục' thủ thành Joe Hart

Đoạn video mới đây được tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đưa lên mạng xã hội thể hiện kỹ năng tâng bóng của ngôi sao bóng đá người Thụy Điển.

Theo đó, đoạn clip được quay tại bãi biển Venice tại Los Angeles, nơi Ibrahimovic đang nghỉ dưỡng. Những gì tiền đạo người Thụy Điển phô diễn trong đoạn video có thể xem như lời thách thức đến những trung vệ đang thi đấu tại Premier League.

Có thể dễ dàng nhận thấy đây là tình huống tung người volley quen thuộc của Ibrahimovic. Trong quá khứ, thủ thành Joe Hart của Manchester City là nạn nhân trực tiếp sau tình huống dứt điểm ấn tượng của Ibra.

Ibrahimovic được biết đến với nhiều phát ngôn ngông nghênh, mới đây, tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục cho thấy điều đó khi tuyên bố mình là Chúa tại Manchester United, trong khi huyền thoại Eric Cantona cho rằng chỉ ông xứng đáng là Vua tại Old Trafford.

Theo lịch, M.U sẽ du đấu tại Trung Quốc vào những ngày tới đây tuy nhiên Ibra sẽ không góp mặt vì đang trong kỳ nghỉ sau mùa EURO 2016. Bộ ba Wayne Rooney, Marcus Rashford và David de Gea sẽ theo chân HLV Jose Mourinho đi du đấu.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post