CMD368 TF88

Ibrahimovic khoác áo số 9 ở M.U, Martial lấy số 11

Mới đây, CLB M.U vừa công bố số áo của các cầu thủ ở mùa giải 2016-2017. Đáng chú ý, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ khoác chiếc áo số 9, còn Anthony Martial chuyển sang mang áo số 11.

1 ngày sau khi đội nhà đặt chân tới Trung Quốc để tham dự giải đấu giao hữu International Champions Cup 2016, Ban lãnh đạo M.U đã công bố số áo của các cầu thủ ở mùa giải mới. Cụ thể, tiền đạo Ibrahimovic sẽ đeo áo số 9 của Anthony Martial.

Trong khi đó, Martial khoác áo số 11 trước đây của Adnan Januzaj, còn tiền vệ người Bỉ sẽ chuyển sang mang áo số 15 mà trước đây cựu danh thủ Nemanja Vidic đã mặc.

 
Ibrahimovic sẽ mang áo số 9 ở M.U.

Hai tân binh khác của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là trung vệ Eric Bailly và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ lần lượt đeo áo số 3 và 22. Chiếc áo số 14 trước đây của Javier Hernandez đã được chuyển giao cho tiền vệ Jesse Lingard.

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford cũng từ bỏ chiếc áo số 39 để chuyển sang số 19. Hậu vệ Timothy Fosu-Mensah chuyển từ áo số 51 sang số 24.

Hiện tại, chiếc áo số 6 của M.U vẫn chưa có chủ. Vì vậy, không ít người dự đoán rằng, nửa đỏ thành Manchester đang muốn dành nó cho tiền vệ Paul Pogba, bởi trước đây, Pogba có thời gian mang áo số 6 ở Juventus.

Hiện tại, M.U đang gấp rút tiến hành đàm phán chiêu mộ Pogba. Được biết, “Red Devils” sẵn sàng đầu tư 105 triệu bảng để “tái hôn” với tiền vệ người Pháp.

 
Số áo của các cầu thủ M.U ở mùa giải 2016-2017.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post