CMD368 TF88

Federer nói gì khi bị loại sốc ở Wimbledon?

"Tàu tốc hành" không thể tin là anh có thể mắc lỗi kép ở những thời điểm bản lề nhất của trận đấu.

Federer lẽ ra đã nắm trong tay tấm vé chơi chung kết Wimbledon khi dẫn trước Raonic với tỷ số 2-1 (3-6, 7-6, 6-4) ở trận bán kết diễn ra vào tối 8/7.

Tuy nhiên "tàu tốc hành" để thua liên tiếp hai ván cuối 5-7, 3-6 và dừng chân ở bán kết. Thất bại cực sốc này khiến FedEx chấm dứt tham vọng đoạt Grand Slam thứ 18 sự nghiệp.

Điểm nhấn trận đấu nằm ở ván bốn. Federer nắm giao bóng trong game thứ 12 quyết định. Anh dẫn Raonic 40-0 nhưng mắc đến hai lỗi giao bóng kép, qua đó để đối thủ thắng 7-5.

Federer nằm gục xuống sân trong trận bán kết. Ảnh: Internet.

"Tôi không thể tin được là mình mắc lỗi kép hai lần trong một game. Tôi không thể nào giải thích về điều đó. Tôi quả thật rất giận bản thân mình vì lẽ ra tôi không nên để Raonic thắng game đó. Ý tôi là Raonic vẫn xứng đáng với chiến thắng nhưng tôi đã giúp đỡ cậu ấy rất nhiều, " Federer nói.

Dù được sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả ở All England Club trong ván năm, song Federer sớm mất break và để thua với tỷ số 3-6.

"Tôi hy vọng không làm tổn thương chính mình. Tôi đã có thể kết thúc nhưng lại không làm được. Bạn biết đấy, tôi từng gục ngã nhưng không bao giờ tuyệt vọng. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ ổn dần lên, " huyền thoại Grand Slam nói tiếp.

Trong khi đó Raonic cho hay việc có mặt ở chung kết Grand Slam với anh là một giấc mơ. "Thật không thể tin được tôi đã vào chung kết. Tôi đến đây để làm công việc của mình và luôn nghĩ rằng tôi phải chơi bằng tất cả những gì mình có."

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post