CMD368 TF88

Bửu Ngọc bị treo giò 4 trận: Nặng hay nhẹ?

Xung quanh án phạt dành cho thủ thành Bửu Ngọc vẫn còn những tranh cãi.


Bửu Ngọc bị treo giò 4 trận: Nặng hay nhẹ?

Chiều qua (26/7), Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định treo giò ba trận với thủ thànhBửu Ngọc của XSKT Cần Thơ, đồng thời buộc cựu tuyển thủ U23 Việt Nam phải nộp phạt 10 triệu đồng vì hành vi phạm lỗi thô bạo với tiền đạo Duy Long (Sài Gòn FC). Trước đó, ở trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Sài Gòn FC tại vòng 17 V-League, Bửu Ngọc trong một tình huống lao ra cản phá đã vào bóng bằng cả hai chân với Duy Long.

Tuy tiền đạo của Sài Gòn FC đã nhảy lên và tránh được chấn thương nặng nhưng việc Ban Kỷ luật VFF chỉ đưa ra án phạt treo giò 4 trận khiến nhiều ý kiến tỏ ra không đồng tình. Đa phần đều cho rằng mức kỷ luật này quá nhẹ với hành vi của Bửu Ngọc.

Cả Bửu Ngọc lẫn BLĐ CLB XSKT Cần Thơ đều khẳng định sẽ không có bất kỳ kiến nghị nào và từ chối bình luận về án kỷ luật của VFF: “Chúng tôi không thể nào nhận định về mức án đó nặng hay nhẹ, vì cũng giống như nhận định của trọng tài, có thể thẻ vàng hay thẻ đỏ là tùy theo mỗi nhận định khác nhau” – một lãnh đạo XSKT Cần Thơ chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Đức Thắng của Sài Gòn FC cho rằng, án kỷ luật nên đưa ra dựa trên hành vi chứ không nên dựa vào chấn thương của cầu thủ. “Chỉ cần hành vi thô bạo đã xứng đáng xử phạt nặng còn hành vi đó có gây hậu quả nghiêm trọng hay không lại là chuyện khác. Nếu cứ chơi bóng bạo lực rồi nhận án phạt nhẹ thì rất khó để các cầu thủ e dè”.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post