CMD368 TF88

Tim của Muhammad Ali vẫn đập 30 phút sau khi mọi cơ quan khác ngừng hoạt động

Hana Ali, con gái võ sĩ Muhammad Ali đã có nhiều chia sẻ về cha mình trên mạng xã hội, và cho biết ông đã "chiến đấu tới phút cuối cùng".

Muhammad Ali bên hai con gái (Ảnh: Instagram)

Huyền thoại quyền Anh Muhammad Ali đã qua đời ở tuổi 74 hôm 3/6 do bị suy hô hấp sau 32 năm chống chọi với bệnh Parkinson. Vừa rồi, con gái ông, Hana Ali đã có vài dòng chia sẻ trên Twitter về những giờ phút cuối cùng của cha mình.

Trong bài đăng, cô cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ: "Cả gia đình đã ở bên, nắm tay và cầu nguyện để tiễn ông về với Chúa. Toàn bộ nội tạng của ông đã ngừng hoạt động nhưng tim ông vẫn đập suốt 30 sau đó. Đó là điều chưa ai từng thấy, và là minh chứng cho tinh thần và sức mạnh của ông".

Bức ảnh Hana Ali đăng trên Instagram (Ảnh: Hana Ali@Instagram)

Ngoài ra, Hana Ali còn đăng lại bức ảnh đen trắng ghi lại khoảnh khắc Muhammad Ali đăng quang vô địch, hay ảnh hai cha con khi cô còn nhỏ.

Muhammad Ali tên thật là Cassius Marcellus Clay, sinh ngày sinh ngày 17/01/1942 tại Louisville, bang Kentucky. Bắt đầu mải mê luyện tập từ năm 12 tuổi, ông nhanh chóng vượt trội và đạt được nhiều giải thưởng ở nhiều cấp thi đấu.

Gia đình cựu võ sĩ cho biết đám tang của ông sẽ được tổ chức tại quê hương là Lousville, Kentucky với sự có mặt của nhiều nhân vật quan trọng.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post