CMD368 TF88

Ngôi sao bóng rổ NBA truyền lửa cho trẻ em đường phố

Ngày 16/6, cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Gorgui Dieng của đội Minnesota Timberwolves đã có buổi giao lưu với trẻ em đường phố, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại mái ấm Sunshine School (TP.HCM).

Gorgui Dieng tập bóng cùng trẻ em mái ấm Sunshine

Gorgui Dieng là cầu thủ bóng rổ xếp thứ 21 bởi Utah Jazz. Anh từng tham gia BBVA Rising Stars Challenge 2015 dành cho những ngôi sao đang lên trong NBA All-Star Weekend 2015; được nêu tên trong NBA All-Rookie Second Team năm 2014; trở thành cầu thủ thứ 15 trong lịch sử của Wolves ghi 20-point/20-rebound vào ngày 20/3 tại Houston (22 pts/21 reb) và là tân binh thứ tư trong lịch sử NBA suốt 20 năm đạt được thành tích đó.

Các em nhỏ háo hức giao lưu cùng Gorgui Dieng

Trong chuyến thăm Việt Nam, Gorgui Dieng sẽ tham gia Hội trại tập huấn toàn quốc trong khuôn khổ chương trình bóng rổ phát triển tài năng trẻ - Jr.NBA Việt Nam 2016 thuộc Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Dieng sẽ giúp huấn luyện các bạn trẻ để tìm ra đội Jr. NBA Vietnam All-Stars năm nay.

Gorgui Dieng biểu diễn một số động tác chuyền bóng cơ bản

Trong thời gian ở TP.HMC, Gorgui Dieng đã đến giao lưu cùng Mái ấm Sunshine School nơi nuôi dạy trẻ em đường phố và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có độ tuổi từ 5 đến 16, truyền lửa đam mê cho các em nhỏ về tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội và vượt lên khó khăn.

Gorgui Dieng cho biết, bóng rổ không chỉ là niềm đam mê của anh mà còn là con đường dẫn anh vượt qua cuộc sống khó khăn, đạt đến vinh quang.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post