CMD368 TF88

Mourinho bất ngờ tuyên bố đình chiến với Pep Guardiola

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định sẽ không sa đà với những cuộc tranh cãi với Pep Guardiola trong mùa giải tới. Thay vào đó ông sẽ dồn sức đưa M.U trở lại làm bá chủ nước Anh.

Như đã biết, trong quá khứ HLV Jose Mourinho và HLV Pep Guardiola từng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp khi cả hai còn làm việc tại La Liga. Cụ thể vào năm 2011, Barcelona và Real Madrid có một chuỗi 4 trận derby chỉ trong vòng 18 ngày.

Khi đó, Pep Guardiola không còn giữ được bình tĩnh và thẳng thừng công kích Mourinho trước giới truyền thông bằng những lời lẽ vô cùng giận dữ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không phải dạng vừa khi tiếp tục làm cho mối quan hệ đôi bên càng trở nên tồi tệ hơn khi móc mắt trợ lý Tito Vilanova của Pep Guardiola.

Mourinho và Pep Guardiola từng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp khi cả hai còn làm việc tại La Liga.

Hiện tại, khi mà HLV Mourinho đã chính thức tiếp quản ghế nóng tại Man United còn Pep Guardiola cũng trở thành thuyền trưởng của Man City. NHM có lý do để trông chờ sẽ được chứng kiến những trận derby thành Manchester nảy lửa ở mùa giải sắp tới với sự thù địch không chỉ ở trên sân cỏ mà còn xuất hiện trên băng ghế huấn luyện.

Tuy nhiên, trong lần trả lời phỏng vấn mới đây khi đến tham dự buổi nói chuyện tại Đại học Lisbon, Mourinho thẳng thắn nhận định cuộc đối đầu giữa ông và HLV Pep Guardiola sẽ chẳng có nhiều ý nghĩa tại Ngoại hạng Anh: “Kinh nghiệm chinh chiến không cho phép tôi có thể ngây thơ như trước. Tôi đã chạm trán Pep Guardiola trong hai năm tại La Liga, nơi mà chỉ có tôi hoặc ông ấy cạnh tranh cho ngôi vị vô địch. Tuy nhiên, giải Ngoại hạng Anh rất khác. Nếu tôi tập trung đánh bại ông ấy hoặc ông ấy cũng chỉ muốn so tài với tôi thì chức vô địch giải đấu nhiều khả năng sẽ rơi vào tay một người khác”.

HLV Mourinho tuyên bố "đình chiến" với Pep Guardiola và khẳng định sẽ dồn sức đưa M.U trở lại làm bá chủ nước Anh.

HLV Mourinho cho biết thêm: "Việc Premier League có 4 nhà vô địch trong 4 năm qua cho thấy mức độ khốc liệt của giải đấu. Vấn đề bản quyền truyền hình và sự phân bổ của nó cũng được đề cập nhiều. Nó mang đến sự sinh sôi không chỉ giải đấu mà cho tất các đội bóng. Không như các giải khác, các tên tuổi lớn mạnh chiếm hết phần".

Được biết mới đây, HLV Mourinho đã có buổi làm việc đầu tiên ở Man United, khi ông tới thăm sân tập Carrington và diện kiến với huyền thoại Bobby Charlton. Theo lịch, ngày 5.7, Mourinho bắt đầu kế hoạch huấn luyện trước mùa giải cùng Man United, ngày 19.7 du đấu Trung Quốc, trong đó có trận giao hữu với Man City (25.7). Sau đó đến ngày 7.8, “Quỷ đỏ” tranh Community Shield với Leicester City tại Wembley, trước khi bắt đầu mùa giải vào 13.8.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post