CMD368 TF88

Federer bất ngờ bị loại ở bán kết Halle Open

Roger Federer đã bất ngờ nhận thất bại trước tay vợt trẻ Alexander Zverev và dừng bước ở bán kết Halle Open.

Federer từng thắng Zverev ở lần gặp duy nhất tại Rome Masters cách đây một tháng. Tuy nhiên ở lần gặp nhau này Zverev đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trước huyền thoại banh nỉ người Thụy Sĩ.

Ngay trong set đầu tiên Zverev đã so kè quyết liệt từng điểm một với Federer. Tay vợt trẻ người Đức kéo đàn anh vào loạt tie-break và xuất sắc thắng 7-4.Dù vậy, bản lĩnh đã giúp Federer trở lại mạnh mẽ ở set 2 với chiến thắng 7-5, bất chấp những nỗ lực bám đuổi của Zverev.

Federer chưa có danh hiệu nào mùa này. (Ảnh: Sky). 

Thế nhưng ơ set 3, Federer lại mất break ở game thứ sáu và sai lầm khiến anh trả giá khi thua 3-6, dừng bước ở bán kết giải đấu vẫn luôn được coi là 'đất lành' với anh.

Trận thua này khiến Federer trở thành cựu vương ở Halle và quan trọng hơn, anh vẫn chưa thể có danh hiệu nào trong năm 2016. Còn với Zverev, anh sẽ vào chung kết gặp người đồng hương Florian Mayer.

Trong khi đó, Andy Murray đã trải qua trận đấu kéo dài ba set mới có thể đánh bại Marin Cilic với các tỷ số 6-3, 4-6, 6-3 để lọt vào chung kết giải Aegon Championships gặp đối thủ là Milos Raonic.

Bên cạnh đó, các giải đấu đáng chú ý dành cho nữ cũng đã xác định được các trận chung kết. Tại giải Mallorca Open, Caroline Garcia sẽ tranh chức vô địch với Anastasija Sevastova trong khi Barbora Strýcová sẽ chạm trán Madison Keys ở trận cuối cùng giải Aegon Classic Birmingham.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post