CMD368 TF88

Torres “quẩy” tưng bừng cùng Atletico Madrid dù đá hỏng phạt đền

Kết thúc 90 phút của trận lượt về, Bayern Munich đã có chiến thắng 2-1 trên sân nhà. Tuy nhiên Atletico Madrid là những người đi tiếp do luật bàn thắng trên sân khách. Các cầu thủ của thủ đô Madrid không giấu được sự sung sướng ngay sau tiếng còi mãn cuộc. Người vui mừng nhất có lẽ là Fernando Torres khi anh cùng các đồng đội bảo toàn tỷ số, dù trước đó El Nino đã bỏ lỡ một pha penalty quyết định.

Cả hai đội nhập cuộc rất quyết liệt và mạnh mẽ. Ảnh: Internet.Bayern là đội chơi tốt hơn và có bàn mở tỷ số từ pha đá phạt của Xabi Alonso. Ảnh: Internet.Thomas Muller bỏ lỡ quả penalty ngay trong hiệp một. Ảnh: Internet.Chỉ 9 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Antoine Griezmann đã cân bằng tỷ số cho đội khách. Ảnh: Internet.
Phải đến 20 phút sau, Robert Lewandowski mới đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-1. Ảnh: Internet.Torres cũng ghi dấu ấn đáng quên bằng một quả penalty hỏng. Ảnh: Internet.Những phút cuối diễn ra rất quyết liệt và căng thẳng. Ảnh: Internet.Bayern một lần nữa bị khuất phục ở bán kết Champions League. Ảnh: Internet.Torres cùng các đồng đội ăn mừng ngay trên sân. Ảnh: Internet.Simeone đã vào chung kết Champions League 2 lần chỉ sau 3 năm. Ảnh: Internet.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post