CMD368 TF88

Tip kèo Urawa Red vs Pohang Steelers, 17h30 ngày 3/5: Tham vọng dẫn đầu


Urawa Red vs Pohang Steelers (Vòng bảng Cúp C1 châu Á) – Urawa Red đã chính thức giành vé vào vòng knock-out nhưng không vì thế mà họ chấp nhận mất điểm ở lượt trận cuối cùng này. Mục tiêu của đội bóng Nhật Bản là giành ngôi đầu bảng H.


Tại sao Urawa Red chỉ hơn đội xếp thứ ba bảng H là Guangzhou Evergrande 3 điểm mà đã chính thức có vé đi tiếp? Lý do rất đơn giản: AFC Champions League tính chỉ số phụ đầu tiên là thành tích đối đầu. Urawa Red hòa Guangzhou Evergrande với tỷ số 2-2 ở lượt đi và thắng 1-0 ở lượt về nên khi hơn đối thủ 3 điểm sau 5 lượt trận, CLB Nhật Bản sớm được trao vé vào vòng trong.

Dẫu vậy, mục tiêu của Urawa Red chưa dừng lại ở đó. Kém đội đầu bảng Sydney FC 2 điểm, cơ hội giành vị trí dẫn đầu bảng H vẫn còn nếu Urawa Red giành chiến thắng trong loạt trận cuối cùng này. Với lợi thế sân nhà và chỉ phải gặp một đối thủ đã chính thức bị loại, Urawa Red rõ ràng không quá khó để hoàn thành mục tiêu chiến thắng ở 90 phút sắp tới.

Về phía đội khách Pohang Steelers, khi đã nói lời tạm biệt Cúp châu lục, điều cần làm là dưỡng sức cho các trụ cột để tập trung vào những cuộc chiến dai dẳng tại đấu trường quốc nội. Tại giải VĐQG Hàn Quốc, Pohang Steelers mới giành được 9 điểm sau 8 trận, thành tích có thể nói là khá nghèo nàn so với thực lực của đội bóng này nơi xứ Kim chi.

Trận đối đầu lượt đi, Pohang Steelers chấp -1/2 theo tỷ lệ châu Á và đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Nói chung đó là một thông tin khá ấn tượng dành cho đội bóng Hàn Quốc. Nhưng nhìn vào tỷ lệ Pohang Steelers được chấp 1 hòa trước trận lượt về này thì rõ ràng không nhiều người dũng cảm đặt niềm tin vào họ. Điểm ăn cửa chủ nhà đang giảm dần, hứa hẹn tỷ lệ chính có thể đổi sang mức -1 1/4 bất cứ lúc nào nên Urawa Red càng tỏ ra đáng tin hơn bao giờ hết.

BẢNG XẾP HẠNG



THÔNG TIN BÊN LỀ

*Urawa Red toàn thắng 5 trận sân nhà liên tiếp gần đây.

*Urawa Red không thua 4 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.

*4 trên 6 trận gần đây của Urawa Red có tối đa 2 bàn/trận.

*10 trận liên tiếp gần đây của Pohang Steelers khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

*Pohang Steelers để thua 3 trên 4 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.


DỰ ĐOÁN: 2-0 (H1: 1-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post