CMD368 TF88

Tip kèo Genoa vs AS Roma, 00h00 ngày 3/5: Sói mơ Top 2

Nhận định Genoa vs AS Roma (Vòng 36 Serie A) – Luigi Ferraris là điểm đến khó nhằn nhưng Roma lại tràn trề hưng phấn và sự quyết tâm để đoạt vị trí thứ 2 từ tay Napoli.


Trên sân khách mùa này, Genoa có thành tích rất tệ khi chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận từ đầu mùa. Tuy nhiên, trên sân nhà Luigi Ferraris, thầy trò Gian Piero Gasperini lại thể hiện một diện mạo hoàn toàn khác với 10 chiến thắng, chỉ kém top 5 đội bóng dẫn đầu.

Hiện tại, Genoa cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng trên sân nhà với mạch 5 chiến thắng liên tiếp. Xa hơn, họ chưa để thua tại Luigi Ferraris ở 8 trận gần nhất. Nhờ sức mạnh ấy, thầy trò Gian Piero Gasperini từng đánh bại các đối thủ lớn như Inter, AC Milan hay cầm hòa Napoli, Fiorentina. Tỷ lệ thắng kèo châu Á trên sân nhà của Genoa là 70,59%, hơn bất cứ đội bóng nào ở Serie A.

Với những gì đã thể hiện, Genoa hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện giành điểm trước Roma. Tuy nhiên, diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lại cho thấy điều ngược lại. Ban đầu, nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ 1/2:0 nhưng sau đó, tỷ lệ này đã được đẩy lên mức 3/4:0.

Không khó để lý giải sự thay đổi trên bởi Roma đang lên tinh thần rất cao sau chiến thắng trước Napoli. Nhờ chiến thắng này, đội bóng thủ đô chỉ còn kém Napoli vỏn vẹn 2 điểm trên BXH. Trong bối cảnh Serie A còn 3 vòng đấu nữa, “bầy sói” hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện bứt lên giành vị trí thứ 2 để chắc suất tham dự vòng bảng Champions League mùa tới.

Ngược lại, với 43 điểm trong tay, Genoa coi như hết mục tiêu phấn đấu. Cũng bởi vậy mà ở 3 vòng đấu gần nhất, thầy trò Gian Piero Gasperini đã để thua tới 2 trận. Cần nhớ rằng Roma đã thắng 5/6 trận sân khách gần nhất và ghi tới 17 bàn thắng. Đó là cơ sở để thầy trò Luciano Spaletti tin rằng họ sẽ có chiến thắng trên sân Genoa đêm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Genoa: Vắng Goran Pandev và Mattia Perin (chấn thương).
- AS Roma: Vắng Alessandro Florenzi, Bogdan Lobont (chấn thương) và Miralem Pjanic (treo giò).

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Roma thắng 7/8 trận đối đầu Genoa gần nhất ở Serie A.
- Trong 7 lần làm khách gần nhất trước Genoa, Roma đã thua 5.
- 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa Genoa và Roma chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Genoa bất bại trong 8 trận sân nhà gần nhất ở Serie A. Trong đó, có mạch 5 chiến thắng liên tiếp gần đây.
- Roma đang có mạch 14 trận bất bại liên tiếp ở Serie A (thắng 11, hòa 3).
- Roma có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao thứ 3 tại Serie A mùa này (54,29%). Trong khi đó, Genoa lại là đội bóng có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao nhất tại sân nhà (70,59%).
- Roma thua tỷ lệ châu Á ở 3/4 trận gần nhất.
- 5 trận sân khách gần nhất của Roma ở Serie A đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- 3/4 trận gần nhất của Genoa ở Serie A có tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Genoa không thua tỷ lệ châu Á ở 8 trận sân nhà gần nhất (thắng 7, hòa 1).

Dự đoán: 1-2 (H1:0-1)

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post