CMD368 TF88

Tip kèo Brazil vs Panama, 08h30 ngày 30/5: Cơn đau đầu của Dunga

Nhận định, soi kèo, dự đoán Brazil vs Panama (Giao hữu ĐTQG). HLV Dunga buộc phải cân đối giữa nhiều yếu tố về công tác nhân sự ở đợt tập trung lần này.


Brazil chuẩn bị cho vòng chung kết Copa America 2016 chuẩn bị khởi tranh vào ngày 3/6 tới. Đây là giải đấu mở rộng ra toàn châu lục Nam Mỹ nhân kỷ niệm 100 năm thành lập COMEBOL. Nếu nhìn rộng ra, Brazil phải là đội có quyết tâm đăng quang rất lớn để chứng tỏ vị thế vốn có của mình. Nhưng xem ra LĐBĐ xứ Samba không đặt nhiều tham vọng tại giải đấu tổ chức tại Mỹ sắp tới khi chủ động điều chỉnh công tác nhân sự với quyết định để Neymar dự Olympic Rio 2016 trên quê nhà.

Rõ ràng, huy chương Vàng Olympic là danh hiệu duy nhất còn thiếu của Brazil và họ không muốn chờ đợi thêm khi giải được tổ chức trên sân nhà. Điều này có nghĩa Dunga buộc phải có những điều chỉnh nhân sự cho phù hợp tại Copa America 2016. Tình hình khó khăn đến nỗi Kaka dù đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ từ lâu vẫn được triệu tập.


Trước đó, HLV Dunga đã không thể có sự phục vụ của Douglas Costa, Ramires và Ricardo Oliveira do chấn thương. Trong khi đó Marcelo có thời gian gấp gáp khi phải đá chung kết Champions League cũng bị gạt ra khỏi danh sách.

Ngoài khó khăn mang tính khách quan, HLV Dunga cũng gây tranh cãi lớn khi chủ động loại bỏ những cái tên sáng giá như Firmino (Liverpool), Lucas Moura (PSG), Oscar (Chelsea), Fernandinho (Man City), Alex Sandro (Juventus), Felipe Anderson (Lazio) hay Gabriel Paulista (Arsenal) khỏi đội hình dự Copa America 2016. Thay vào đó là việc gọi những người còn chưa từng thi đấu cho Selecao như Gabriel (19 tuổi), Douglas Santos (22), Rodrigo Caio (22) hay Ederson (22).

Với quá nhiều vấn đề liên quan đến công tác nhân sự nói trên, Brazil đang bị giới chuyên môn nghi ngờ rất lớn ngay ở trận giao hữu vào sáng mai. Đối thủ của họ không phải dạng dễ chơi khi Panama đang chuẩn bị cho Copa America 2016. Đội bóng của khu vực CONCACAF vừa đoạt hạng Ba tại Cúp Vàng khu vực là minh chứng cho sự tiến bộ của họ.

Do đó, thị trường châu Á lúc này đang chứng kiến Brazil sụt giảm rất mạnh về tỷ lệ châu Á là điều dễ hiểu. Nếu như thời điểm ban đầu đội bóng xứ Samba chấp 1 3/4 thì lúc này đã bị hạ xuống chỉ còn chấp 1 1/2 và theo nhận định sẽ còn mất giá đến sát giờ thi đấu. Thế nên, Brazi không phải mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu này.

THÔNG TIN BÊN LỀ:


- Brazil đều thua theo châu Á ở 2 trận gần nhất.
- Trong 13 trận gần nhất trên mọi mặt trận, Brazil đã gây thất vọng cho giới mộ điệu châu Á tới 9 trận.
- Panama không bị thủng lưới trong hiệp 1 ở 9 trận gần nhất.
- Tất cả 6 trận gần đây của Panama đều chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng.
- Brazil có 4 cầu thủ chưa từng khoác áo ĐTQG trong danh sách tham dự Copa America 2016.
- Trận đấu được tổ chức tại Colorado, Mỹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:


Brazil: Alisson – Miranda, Gil, Alves – Gustavo, Augusto. Lima – Willian, Coutinho, Hulk.
Panama: Penedo – Henriquez, Machado, Miller, Baloy – Pimentel, Cooper, Tejada, Gomez – Diaz, Buitrago.

Lựa chọn tối ưu: Panama và Under
DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT: 0-1)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post